Ưu đãi dành cho người dùng di động

Ưu đãi dành cho người dùng di động

Đối với từng nhóm khách hàng, có người sử dụng nhiều trên nền tảng 3G, có người thích dùng tin nhắn, có người lại chỉ dùng để nghe gọi,… phục vụ các mục đích thông tin liên lạc, kết nối bạn bè, công việc, giải trí,… Bên cạnh chất lượng dịch vụ, chất lượng sóng, chi phí và giá cước là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm.

Đây chính là nền tảng để VNPT VinaPhone thiết kế và tạo nên những gói cước, gói dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi người, đặc biệt trong bối cảnh các yếu tố  còn lại đã không còn khác biệt giữa các nhà mạng.

Dịch vụ đầu tiên có thể kể đến là SIM Vina 690, với cước cuộc gọi ngoại mạng rất cạnh tranh, chỉ 690đ/phút, phù hợp với những khách hàng gọi nhiều, đặc biệt là liên lạc tới các số di dộng thuộc các mạng khác.

Ưu đãi dành cho người dùng di động

“Thoại cả năm” là gói sản phẩm khác hướng đến tập khách hàng có nhu cầu thoại nhiều. Với phí sử dụng 300.000 đồng, người dùng có cả 1 năm sử dụng với 1.000 phút gọi nội mạng miễn phí mỗi tháng.

Đối với những nhu cầu cao về data, VNPT VinaPhone cung cấp gói “3G cả năm”. Chỉ cần bỏ ra chi phí 300.000 đồng, mỗi tháng khách hàng có 1,2Gb data, 30 phút gọi nội mạng, 30 tin nhắn nội mạng liên tục trong 12 tháng mà không cần nạp thêm tiền.

Ưu đãi dành cho người dùng di động

Cùng với đó, VNPT VinaPhone cung cấp hàng chục sản phẩm, dịch vụ, gói cước và các tiện ích khác nhau đáp ững những nhu cầu riêng của từng nhóm khách hàng.

Để biết thêm chi tiết, độc giả vui lòng truy cập http://vinaphone.com.vn hoặc gọi 18001091 để được tư vấn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận