Vietnamobile bất ngờ tuyên bố ngừng bán gói Thánh Sim trên thị trường kể từ tháng 1/2019

Vietnamobile bất ngờ tuyên bố ngừng bán gói Thánh Sim trên thị trường kể từ tháng 1/2019

Vietnamobile bất ngờ tuyên bố ngừng bán gói Thánh Sim trên thị trường kể từ tháng 1/2019

Vietnamobile cho biết sẽ tập trung vào Siêu Thánh Sim nên nhà mạng này sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019.

Kể từ khi ra mắt Thánh Sim tại Việt Nam với ưu đãi đặc biệt – miễn phí sử dụng dữ liệu mạng vào hồi đầu tháng 1/2018, Vietnamobile ngay lập tức thu hút được hàng triệu người dùng, tạo được tiếng vang lớn trên thị trường khi sản phẩm đánh đúng tâm lý của người thường xuyên sử dụng data tiết kiệm chi phí ở mức tối đa. Giá bán lẻ của bộ hoà mạng này là 40.000 đồng và để hưởng ưu đãi này khách hàng chỉ cần nạp thẻ từ 20.000 đồng/tháng. Số tiền nạp thẻ khách hàng có thể dùng để sử dụng cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị gia tăng... Bên cạnh ưu đãi hoàn toàn về dữ liệu, Thánh Sim cũng ưu đãi về giá cước thoại, với mức giá cho nội và ngoại mạng rẻ nhất trên thị trường hiện nay, 680 đồng/phút.

Chỉ sau một tháng ra mắt, có hơn 1 triệu Thánh Sim đã được bán ra thị trường. Với con số tăng trưởng khách hàng sau khi tung ra Thánh Sim, Vietnamobile đã tạo nên làn sóng mới trên thị trường di động. Việc Vietnamobile tung ra Thánh Sim cũng tương tự như việc Beeline (Gtel hiện nay) tung ra gói cước ấn tượng mang tên Big Zero hay gói cước Tỷ phú. Rõ ràng, những mạng di động nhỏ muốn có sự đột phá sẽ phải có những gói cước mang tính đột phá cho người dùng. Tuy nhiên, những gói cước mang tính đột phá này sẽ nặng tính thu hút thuê bao hơn là đem lại lợi nhuận tốt cho nhà mạng. Gói cước siêu rẻ được xem là vũ khí của các mạng nhở bởi họ không có những thế mạnh như các mạng di động lớn.

Kế thừa thành công của Thánh Sim, Vietnamobile tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp với tên gọi: Siêu Thánh Sim dựa trên nhu cầu sử dụng của người dùng, tích hợp các ưu đãi đã có của Thánh SIM là cung cấp miễn phí cho người dùng data tốc độ cao lên đến 4GB/ngày. Hơn nữa, sản phẩm còn miễn phí thoại nội mạng và giá cước thoại ngoại mạng chỉ 550 đồng/phút – mức giá thoại cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Siêu Thánh Sim nhanh chóng trở thành sản phẩm chủ lực của Vietnamobile, không chỉ hỗ trợ người dùng kết nối mọi lúc mọi nơi, mà còn giúp họ tiết kiệm được một khoản tiền cước viễn thông đáng kể.

Với mục tiêu tập trung chủ lực vào Siêu Thánh Sim, Vietnamobile quyết định ngừng cung cấp Thánh Sim trên thị trường từ đầu tháng 1/2019. Nhưng các thuê bao Thánh Sim đang hoạt động sẽ vẫn được hưởng ưu đãi siêu Việt như miễn phí dữ liệu mạng với điều kiện duy trì nạp thẻ ít nhất 20,000 đồng mỗi tháng, hoặc có thể nâng cấp lên Siêu Thánh Sim để tận hưởng ưu đãi vừa miễn phí dữ liệu, vừa miễn phí thoại chỉ với 40,000 đồng nạp thẻ mỗi tháng.

Đối với khách hàng mới muốn trải nghiệm Thánh Sim, đây là cơ hội cuối cùng để sở hữu sản phẩm này tại tất cả các hệ thống cửa hàng Vietnamobile hoặc đại lý bản lẻ trên toàn quốc, và đừng quên nạp thẻ để sử dụng trước đầu tháng 1/2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận