VTVcab khởi động Giải thưởng Cúp Chiến thắng lần thứ 3

VTVcab khởi động Giải thưởng Cúp Chiến thắng lần thứ 3

VTVcab khởi động Giải thưởng Cúp Chiến thắng lần thứ 3

Vận động viên chiến thắng các hạng mục sẽ được nhận Cúp Chiến Thắng và giải thưởng. ảnh: theo vtv.vn

Ngày 12/9/2017, VTVcab và Công ty CP Thể thao 24h phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao đã họp báo công bố Giải thưởng Cúp Chiến thắng 2017 lần thứ 3, giải thưởng nhằm tôn vinh những tài năng có đóng góp đặc biệt làm rạng danh thể thao Việt Nam. Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức từ năm 2015 tới nay.

Tôn vinh một gương mặt xứng đáng nhất cho mỗi hạng mục bình chọn, Cúp Chiến thắng đã kết tụ đầy đủ hành trình của thể thao Việt Nam trong một năm và tạo động lực cho các vận động viên, huấn luyện viên có sức phấn đấu, khẳng định vị trí của Giải thưởng sẽ góp phần to lớn vào sự nghiệp phát triển của thể thao Việt Nam và là nguồn động lực không thể thiếu giúp những người làm thể thao Việt Nam.

Giải thưởng năm 2017 gồm 8 hạng mục: Nam vận động viên của năm; Nữ vận động viên của năm; Đội tuyển của năm; Huấn luyện viên của năm; Vận động viên trẻ nhất của năm; Vận động viên được yêu mến nhất; Vận động viên thể thao người khuyết tật xuất sắc của năm; Hình ảnh thể thao ấn tượng của năm; Giải thưởng thành tựu cống hiến trọn đời.

Tổng giá trị Giải thưởng lên đến 270 triệu đồng, trong đó: Giải thưởng “Nam vận động viên của năm” được nhận Cúp Chiến thắng cùng tiền thưởng 50 triệu đồng; “Nữ vận động viên của năm” được nhận Cúp Chiến thắng cùng tiền thưởng 50 triệu đồng; “Đội tuyển của năm” được nhận Cúp Chiến thắng cùng tiền thưởng 30 triệu đồng; “Huấn luyện viên của năm” được nhận Cúp Chiến thắng và tiền thưởng 30 triệu đồng.

Gala trao giải Cúp Chiến thắng dự kiến được tổ chức vào tháng 1/2018 tại Hà Nội và sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh thể thao của VTVcab và các kênh online thuộc hệ thống VTVcab.

VTVcab khởi động Giải thưởng Cúp Chiến thắng lần thứ 3

Ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao phát biểu tại cuộc họp báo sáng 12/9/2017. Ảnh: theo vtv.vn

Các hạng mục giải thưởng sẽ được trải qua 2 vòng bình chọn: Vòng 1, người hâm mộ bình chọn thông qua tin nhắn SMS, với cú pháp CT gửi 7569 (5.000 đồng/SMS). Tổng đài bình chọn sẽ tiếp nhận tin nhắn từ 12/9/2017 đến hết 31/12/2017. Ứng viên ở mỗi hạng mục có số lượt bình chọn cao nhất sẽ được vào vòng 2.

Hội đồng bình chọn sẽ bỏ phiếu chọn 2 ứng viên từ các danh sách được đề cử (không bao gồm ứng viên được bình chọn bằng tin nhắn) để vào vòng hai.

Ở Vòng 2, từ 3 ứng viên được chọn ở Vòng 1, Hội đồng bình chọn sẽ bầu người chiến thắng duy nhất cho từng hạng mục thông qua hình thức bỏ phiếu kín.

Đối với hạng mục giải thưởng “Vận động viên được yêu mến nhất” sẽ được trao cho một ứng viên có số lượt bình chọn bằng tin nhắn cao nhất ở 4 hạng mục: : Nam vận động viên của năm; Nữ vận động viên của năm; Vận động viên trẻ nhất của năm; Vận động viên thể thao người khuyết tật xuất sắc của năm.

Đối với hạng mục giải thưởng “Thành tựu cống hiến trọn đời” sẽ do Hội đồng bình chọn quyết định, dưới sự tư vấn, bảo trợ và giám sát của Tổng cục Thể dục thể thao qua hình thức bỏ phiếu kín.

Thông tin về hoạt động của Giải thưởng Cúp Chiến thắng được cập nhật trên website: cupchienthang.vn và Facebook.com/cupchienthang

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận