VTVcab18 phát sóng trận chung kết VBA ngày 19/11

VTVcab18 phát sóng trận chung kết VBA ngày 19/11

VTVcab18 phát sóng trận chung kết VBA ngày 19/11

Cantho Catfish và Thang Long Warriors đã tạo nên những điều bất ngờ tại VBA 2017.

Với hàng thủ mạnh mẽ và thế công linh hoạt, cả Cantho Catfish và Thang Long Warriors sẽ biến trận chung kết VBA 2017 được phát sóng trên Thể thao Tin tức HD thành một bữa tiệc thịnh soạn.

Vòng bán kết VBA 2017 chính thức khép lại sau 4 trận tranh tài kịch tính và hấp dẫn. Và điều người hâm mộ không ngờ tới đã xảy ra khi hai đội bóng không được đánh giá cao là Cantho Catfish và Thang Long Warriors lại chạm trán nhau trong cuộc tranh đấu ngôi vương.

Không bất ngờ sao được khi người anh cả của làng bóng rổ Việt Nam là  Saigon Heat thất bại “tâm phục, khẩu phục” trước Cantho Catfish. Đầy kinh nghiệm và bản lĩnh, Saigon Heat được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch VBA 2017. Thế nhưng, lời nguyền không biết mùi chiến thắng ở các trận play-off lại tiếp tục đeo bám Saigon Heat ở mùa giải này.

Trong khi đó, Thang Long Warriors - tân binh của VBA tiếp bước trở thành đội bóng thứ 2 giành quyền tham dự trận chung kết VBA 2017 bằng những chiến thắng thuyết phục trước Hanoi Buffaloes. Với sự đầu tư mạnh mẽ từ chủ sở hữu đội bóng, kết hợp với đội hình được đánh giá cao, Thang Long Warriors chính là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị vô địch VBA 2017.

Nếu đội bóng Cantho Catfish tinh thần đang lên rất cao sau chiến thắng trước Saigon Heat thì Thang Long Warriors đang đứng trước cơ hội ngàn năm có một để trở thành tân binh đầu tiên trong lịch sử VBA giành ngôi cao nhất của giải đấu.

Khi đứng trước ngưỡng cửa thiên đường, với phong độ hiện có cùng tinh thần thi đấu ngoan cường, không quá xa vời khi người hâm mộ tin tưởng sẽ được chứng kiến trận chung kết kịch tính và hấp dẫn giữa Cantho Catfish và Thang Long Warriors. Cantho Catfish sẽ không để cho đối thủ mặc sức hoành hành như đầu mùa giải nữa, họ bây giờ là những chiến binh thực thụ sẵn sàng đối diện với Thang Long Warriors ở trận chung kết quyết định, quyết tâm chinh phục ngôi vô địch VBA 2017. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận