Xem Euro chất lượng HD với VTVcab

Xem Euro chất lượng HD với VTVcab

Chỉ còn gần 2 tháng vòng chung kết Euro 2016 sẽ chính thức khởi tranh tại nước Pháp và những chủ đề như  "Xem Euro với hình ảnh như thế nào?", "chọn dịch vụ truyền hình HD nào để xem Euro"... xuất hiện ngày càng nhiều trên các diễn đàn về hình ảnh và công nghệ cũng như các trang mạng xã hội. Thấu hiểu được nhu cầu của khán giả, VTVcab đã thực hiện triển khai trang bị miễn phí đầu thu HD trên toàn quốc và tại TP.HCM bắt đầu áp dụng từ 16/4 đến 30/5/2016.

Xem Euro chất lượng HD với VTVcab

Kỹ thuật viên VTVcab lắp đặt đầu thu HD tại nhà khách hàng.

Xem thật nét, giá thật hời, quà thật đã

Đó là thông điệp của chương trình ưu đãi dịch vụ HD mà VTVcab gửi tới khán giả, khách hàng tại TP.HCM trong dịp này. Với ưu thế về hạ tầng mạng cáp đầu tư mới hoàn toàn, hiện đại đồng bộ, do vậy, dù chỉ mới cung cấp dịch vụ từ 2014 đến nay, VTVcab đã tạo dựng được sự tin dùng của hàng nghìn khách hàng tại các quận của TP.HCM.

Xem Euro chất lượng HD với VTVcab

Dịch vụ HD VTVcab sắc nét với 200 kênh/60 kênh HD.

Không chỉ nổi trội bởi công nghệ hiện đại, gói dịch vụ HD VTVcab còn rất phong phú về mặt nội dung,  với 200 kênh trong đó có 60 kênh HD siêu nét. Điều này đã và đang làm hài lòng rất nhiều khán giả của VTVcab tại TPHCM. Để tạo điều kiện giúp nhiều khách hàng có cơ hội sử dụng truyền hình HD với một mức giá phù hợp với mọi gia đình vào dịp chào đón kỷ niệm 30/4 và 1/5 thì VTVcab đã có một chính sách ưu đãi vô cùng đặc biệt dành cho khách hàng.

Xem Euro chất lượng HD với VTVcab

Khách hàng đăng ký dịch vụ nào tại TP.HCM cũng nhận được quà từ VTVcab

Trang bị đầu thu HD không giới hạn

Từ ngày 16/4 – 30/5/2016, VTVcab trang bị đầu thu HD không giới hạn cho các hộ gia đình tại TP.HCM. Khách hàng chỉ cần đóng trước 3 tháng thuê bao sẽ được tặng ngay 1 thùng sữa TH true Milk trị giá 384.000 đồng.

Song song với ưu đãi dịch vụ HD ra thì tại TP.HCM, VTVcab đã cung cấp dịch vụ Internet tốc độ cao,  khách hàng đăng ký trọn gói 2 dịch vụ thì vừa  được trang bị đầu thu HD, vừa nhận 1 thùng sữa TH true Milk mà còn được VTVcab trang bị các thiết bị như modem, wifi và khách hàng cũng chỉ cần đóng  3 tháng thuê bao dịch vụ trọn gói.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tổng đài 19001515 (phục vụ 24/24h)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận