Cận cảnh tàu hộ vệ Smerch Hải quân Nga phóng tên lửa Kh-35

Cận cảnh tàu hộ vệ Smerch Hải quân Nga phóng tên lửa Kh-35

Tàu hộ vệ tên lửa cỡ nhỏ Smerch - "cơn lốc xoáy" của Hải quân Nga vừa có màn phóng tên lửa chống hạm Kh-35 trên biển Nhật Bản, tiêu diệt mục tiêu giả định cách xa 50km. 

Video tàu hộ vệ tên lửa Smerch Hải quân Nga phóng tên lửa Kh-35

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video phóng tên lửa Kh-35 lần đầu tiên từ tàu vộ vệ Smerch trên vùng biển Nhật Bản. Trong cuộc thử nghiệm, tên lửa Kh-35 Uran phóng từ tàu Smerch đã tiêu diệt thành công mục tiêu nổi ở khoảng cách 50 km. Tuy nhiên toàn bộ thông tin về thời gian của cuộc diễn tập này đã được giấu kín. 
Can canh tau ho ve Smerch Hai quan Nga phong ten lua Kh-35
Smerch là tàu hộ vệ lớp Nanuchka III mang số thân 423 của Hải quân Nga. Con tàu hiện thuộc biên chế Hạm đội Thái Bình Dương Nga và được hoàn thiện từ năm 1984.
Để hoàn thành phần diễn tập phóng tên lửa Kh-35 vừa qua, tàu Smerch cần đến sự hỗ trợ, phối hợp tác chiến của 10 tàu khác cùng một số máy bay Không quân Hải quân Nga. 
Can canh tau ho ve Smerch Hai quan Nga phong ten lua Kh-35-Hinh-2
Kh-35 là tên lửa chống hạm có tốc độ cận âm được sử dụng từ năm 2003. Tên lửa này có sức mạnh tiêu diệt các loại tàu chiến có độ giãn nước tới 5.000 tấn, có thể phóng từ nhiều nền tảng khác nhau.
Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận