Mục kích tàu chiến Hàn Quốc nã pháo dữ dội trên biển

Mục kích tàu chiến Hàn Quốc nã pháo dữ dội trên biển

Cuộc tập trận của Hải quân Hàn Quốc trên vùng biển Hoàng Hải với sự tham gia của các tàu khu trục, tàu ngầm, máy bay săn ngầm và trực thăng.

Muc kich tau chien Han Quoc na phao du doi tren bien
 Hãng tin Yonhap đưa tin, ngày 25/11 cuộc tập trận trên vùng biển Hoàng Hải của Hải quân Hàn Quốc đã kết thúc tốt đẹp. Tham gia cuộc tập trận gồm có các lực lượng tàu khu trục, tàu ngầm và trực thăng săn ngầm, các máy bay chiến đấu không tham gia cuộc tập trận này. Nguồn ảnh: Sina.
Muc kich tau chien Han Quoc na phao du doi tren bien-Hinh-2
 Cụ thể, cuộc tập trận có sự tham gia của các tàu khu trục lớp Aegis, các máy bay trực thăng Lynx, tàu ngầm lớp Chang Bogo và các máy bay săn ngầm P-3 Orion. Trong ảnh, pháo 76,2mm trên các tàu hộ vệ lớp Pohang đang khai hỏa đồng loạt. Nguồn ảnh: Sina.
Muc kich tau chien Han Quoc na phao du doi tren bien-Hinh-3
 Cuộc tập trận diễn ra ở phía tây nam đảo Jeju, nằm trong vùng biển Hoàng Hải với các bài tập tác chiến chống tàu ngầm. Trong ảnh, tàu hộ vệ tên lửa lớp Incheon dẫn đầu nhóm tàu hộ vệ. Nguồn ảnh: Sina.
Muc kich tau chien Han Quoc na phao du doi tren bien-Hinh-4
 Các hình ảnh cho thấy, trong cuộc tập trận, các tàu chiến Hàn Quốc dàn quân theo đội hình hàng dọc, ồ ạt nã pháo 76,2mm vào mục tiêu giả định. Nguồn ảnh: Sina.
Muc kich tau chien Han Quoc na phao du doi tren bien-Hinh-5
 Giới quan sát và bản thân các chuyên gia quân sự Hàn Quốc cũng cho rằng cuộc tập trận là một "tín hiệu cảnh báo mạnh mẽ" tới Triều Tiên. Nguồn ảnh: Sina.
Muc kich tau chien Han Quoc na phao du doi tren bien-Hinh-6
 Thủy thủ Hàn Quốc đang xác định phương hướng bằng la bàn. Trong trường hợp bị đối phương áp chế điện tử thì các kỹ năng định hướng truyền thống bằng la bàn, chòm sao,... là tối quan trọng. Nguồn ảnh: Sina.
Muc kich tau chien Han Quoc na phao du doi tren bien-Hinh-7
 Cuộc tập trận nhằm kỷ niệm 6 năm ngày Triều Tiên pháo kích vào đảo Yeonpyeong thuộc vùng biển Hoàng Hải của Hàn Quốc. Nguồn ảnh: Sina.
Muc kich tau chien Han Quoc na phao du doi tren bien-Hinh-8
 Các lực lượng trên mặt đất của Hàn Quốc cũng được đặt trong tình trạng cảnh giác cao độ đề phòng trường hợp Triều Tiên gây hấn đáp trả cuộc tập trận này. Nguồn ảnh: Sina.
Muc kich tau chien Han Quoc na phao du doi tren bien-Hinh-9
 Rất may cuộc tập trận đã diễn ra thành công tốt đẹp, hiện phía Triều Tiên chưa có phát biểu gì về cuộc tập trận này. Nguồn ảnh: Sina.

Tuấn Anh (theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận