Tiêm kích Su-57 sẽ bay biểu diễn tại triển lãm MAKS-2019?

Tiêm kích Su-57 sẽ bay biểu diễn tại triển lãm MAKS-2019?

Tiêm kích chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57 sẽ được Nga trưng bày trước công chúng lần đầu tiên và có thể sẽ bay lượn biểu diễn tại triển lãm hàng không vũ trụ Mátxcơva MAKS-2019.

Chiếc tiêm kích chiến đấu thế hệ thứ nămSu-57 sẽ được Nga ra mắt công chúng lần đầu tiên tại triển lãm hàng không vũ trụ Mátxcơva MAKS-2019. Thông tin này đã được Tập đoàn máy bay United RIA Novosti được Liên minh chế tạo máy bay OAK khẳng định với hãng thông tấn RIA.
Tiem kich Su-57 se bay bieu dien tai trien lam MAKS-2019?
Tiêm kích Su-57 thế hệ 5 sẽ lần đầu được trưng bày trước công chúng trong tháng 9. Ảnh: Thaimilitaryandasianregion.blogspot.com.
Trước đó, đại diện Trung tâm Triển lãm Quốc phòng Nga cũng đã hé lộ thông tin về việc ra mắt chiếc siêu tiêm kích thế hệ 5 hoàn toàn mới Su-57, cũng như chiếc máy bay vận tải quân sự hạng nhẹ Il-112V đã được nâng cấp.
Tiem kich Su-57 se bay bieu dien tai trien lam MAKS-2019?-Hinh-2
Từng được hé lộ nhiều thông tin, song, Su-57 chưa bao giờ nằm trong bất kỳ một bản thống kê chính thức nào. Ảnh: Militarywatchmagazine.com
Tuy nhiên, thông tin trước đó không nêu cụ thể về thời gian, cũng như địa điểm trưng bày. Trong quá khứ, Su-57 cũng chưa từng được giới thiệu chính thức lần nào. 
Tiem kich Su-57 se bay bieu dien tai trien lam MAKS-2019?-Hinh-3
Khách tham quan MAKS-2019 có thể chiêm ngưỡm bản mẫu Su-57 được trưng bày tĩnh tại triển lãm. Ảnh: Thedrive.com.
Hai mẫu tàu bay Su-57 và Il-112V sẽ được trưng bày cho các phái đoàn nước ngoài tham quan, trong khuôn khổ triển lãm hàng không Mátxcơva MAKS-2019 diễn ra vào cuối tháng 8 tới đây.
Tiem kich Su-57 se bay bieu dien tai trien lam MAKS-2019?-Hinh-4
Tiêm kích Su-57 thế hệ 5 cũng sẽ tham gia vào màn bay biểu diễn tại triển lãm MAKS-2019. Ảnh:Alex Beltyukov - Airliners.net.
Đồng thời, nguồn tin cũng khẳng định tiêm kích Su-57 mới toanh này sẽ tham gia bay biểu diễn tại triển lãm. Sự có mặt của thế hệ tiêm kích thứ 5 chắc chắn sẽ đặc biệt thu hút khánh thăm quan. 
Tiem kich Su-57 se bay bieu dien tai trien lam MAKS-2019?-Hinh-5
Su-57 hay còn gọi là PAK FA, là thế hệ tiêm kích thứ 5, mang trong mình nhiều công nghệ tối tân hiện đại, chiếm ưu thế so với các thế hệ máy bay chiến đấu cũ. Ảnh: Defenceupdate.in.
Tiêm kích Su-57 (trước đây được gọi là PAK FA) là máy bay phản lực chiến đấu thế hệ thứ năm của Nga. Lần đầu tiên Su-57 tham gia bay thử nghiệm vào năm 2010. Theo các nhà phát triển, Su-57 hội tụ đầy đủ các yếu tố vượt trội so với đối thủ: khả năng cơ động cao với khả năng đạt tốc độ bay siêu thanh, được tích hợp một tổ hợp công nghệ hàng không hiện đại và khả năng tàng hình, tránh radar siêu việt. 
Tiem kich Su-57 se bay bieu dien tai trien lam MAKS-2019?-Hinh-6
Bộ Quốc phòng Nga đã ký hợp đồng mua hơn 70 chiếc Su-57 để trang bị cho lực lượng Không quân. Hiện tại máy bay đang trong giai đoạn sản xuất hàng loạt. Ảnh: Defpost.com.
Bộ Quốc phòng Nga đã ký hợp đồng mua 76 máy bay chiến đấu Su-57 thế hệ mới này với đơn vị sản xuất. Những chiếc tiêm kích đầu tiên sẽ được giao cho Lực lượng Hàng không vũ trụ Nga vào năm 2019. Trong tập tài liệu kỷ niệm 80 năm thành lập tập đoàn hàng không Sukhoi (thành viên thuộc Liên minh chế tạo máy bay OAK), Su-57 đã được báo cáo đang trong quá trình sản xuất hàng loạt. 

Video Siêu tiêm kích tàng hình Su-57 Nga, đối thủ đáng gờm của F-22 Mỹ - Nguồn: QPVN

Phan Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận