Cơ hội lớn cho Studio Game Việt và tìm kiếm dự án game tiềm năng.

 

Theo đó, cuộc thi kéo dài từ ngày 16/2 đến 18/3 và có ba vòng dành cho các dự án game tham dự. Giải thưởng cao nhất lên tới 10.000 USD, mang đến cơ hội tiếp xúc và nhận lời khuyên từ các nhà quản lý và tổ chức tài chính có uy tín.

Tìm kiếm dự án game tiềm năng, cơ hội lớn cho Studio Game Việt - 1

Đây là cơ hội để các công ty, studio game trong nước cũng như những sinh viên, đội ngũ bán chuyên được trình bày, truyền đạt ý tưởng và giới thiệu chiến lược kinh doanh của họ tới các quỹ đầu tư nổi tiếng trên thế giới.

Tìm kiếm dự án game tiềm năng, cơ hội lớn cho Studio Game Việt - 2

Studio Việt, nơi nuôi dưỡng giấc mơ Big Game vươn tầm thế giới.

Ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, cho biết:Hoạt động lần này là bước đột phá giúp các công ty game kết nối chặt chẽ hơn, hướng tới mục tiêu chung là đạt được sự phát triển toàn diện và là bước tiến chiến lược trong nỗ lực giúp ngành game thoát khỏi định kiến.”.

Một trong những giám khảo của cuộc thi, ông Thái Thanh Liêm, nói rằng, 'Trong thời điểm hiện tại, điều quan trọng là phải hợp tác và kết nối. Các tổ chức chính phủ, quỹ đầu tư và các công ty, studio, dự án đều cần nhiều cơ hội để tiếp cận và tìm kiếm các đối tác phù hợp. Đây là nền tảng cho sự phát triển lâu dài củathị trường game Việt Nam".

Cuộc thi "Tìm kiếm dự án game tiềm năng" được xem là cơ hội cho những dự án game có uy tín và tiềm năng được giới thiệu rộng rãi hơn đến công chúng, các nhà phân phối và các nhà đầu tư quan trọng trong ngành.

Bảo Anh

Những lợi ích và hạn chế của việc sử dụng lao động. Lao động có thể được hưởng lợi từ việc tăng lương, giảm thuế và các dịch vụ khác.

Súc động

Sáng tạo và Rủi ro. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn.

Độc đáo và hấp dẫn. Độc đáo và hấp dẫn của tôi. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống