(Tổ Quốc) - Cần lưu ý rằng các màn hình smartphone (điện thoại thông minh) gặp phải sự cố có một điểm chung.
Một chủ sở hữu Galaxy Note 20 Ultra đã phát hiện các đường kẻ màu xanh lục và hồng trên chiếc điện thoại của mình ít giờ trước khi cài đặt bản cập nhật phần mềm mới, theo bài viết được trang tin công nghệ Sammobile.com đăng tải.
Mặc dù thời hạn bảo hành của điện thoại đã hết từ lâu, người này sau đó cũng đã tiết lộ thêm rằng Samsung đã thay thế miễn phí màn hình cho anh ta.
Báo cáo về các đường kẻ xuất hiện theo chiều dọc màn hình trên Galaxy Note 20 Ultra - một sự cố được cho là liên quan đến bản cập nhật bảo mật mà Samsung tung ra vào tháng 6 - lần đầu tiên xuất hiện là ở Ấn Độ.

Nguồn: Sammobile.com.
Tuy nhiên, đây dường như không phải là chiếc smartphone duy nhất gặp vấn đề này. Nhiều chủ sở hữu điện thoại Galaxy khác đã phàn nàn về các đường kẻ tương tự trên màn hình chiếc smartphone của họ.
Các sự cố tương tự cũng đã được phát hiện trên các smartphone thương hiệu khác, và điểm chung là chúng đều sử dụng màn hình OLED do Samsung Display sản xuất.
Nhiều chủ sở hữu Galaxy Note 20 Ultra đã xác nhận rằng nhà sản xuất Hàn Quốc cam kết thay miễn phí màn hình OLED và thậm chí cả pin cho điện thoại của họ khi hết ngày bảo hành, mặc dù thực tế là Samsung chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này.
Theo Sammobile.com, đây có thể là lỗi của Samsung vì "đã không kiểm tra phần mềm đúng cách" hoặc "màn hình OLED có thể có vấn đề".
Theo trang tin công nghệ, họ "rất vui khi thấy Samsung quan tâm đến người dùng và thay thế màn hình và pin miễn phí."
Tuy nhiên, nếu đó là lỗi phần mềm hoặc màn hình, Samsung cần giải quyết vấn đề trên phạm vi toàn cầu và thực hiện việc thay thế miễn phí tương tự cho tất cả những chiếc Galaxy gặp phải sự cố này.

Một chủ sở hữu Galaxy Note 20 Ultra đã phát hiện các đường kẻ màu xanh lục và hồng trên chiếc điện thoại của mình ít giờ trước khi cài đặt bản cập nhật phần mềm mới, theo bài viết được trang tin công nghệ Sammobile.com đăng tải.
Mặc dù thời hạn bảo hành của điện thoại đã hết từ lâu, người này sau đó cũng đã tiết lộ thêm rằng Samsung đã thay thế miễn phí màn hình cho anh ta.
Báo cáo về các đường kẻ xuất hiện theo chiều dọc màn hình trên Galaxy Note 20 Ultra - một sự cố được cho là liên quan đến bản cập nhật bảo mật mà Samsung tung ra vào tháng 6 - lần đầu tiên xuất hiện là ở Ấn Độ.

Nguồn: Sammobile.com.
Tuy nhiên, đây dường như không phải là chiếc smartphone duy nhất gặp vấn đề này. Nhiều chủ sở hữu điện thoại Galaxy khác đã phàn nàn về các đường kẻ tương tự trên màn hình chiếc smartphone của họ.
Các sự cố tương tự cũng đã được phát hiện trên các smartphone thương hiệu khác, và điểm chung là chúng đều sử dụng màn hình OLED do Samsung Display sản xuất.
Nhiều chủ sở hữu Galaxy Note 20 Ultra đã xác nhận rằng nhà sản xuất Hàn Quốc cam kết thay miễn phí màn hình OLED và thậm chí cả pin cho điện thoại của họ khi hết ngày bảo hành, mặc dù thực tế là Samsung chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này.
Theo Sammobile.com, đây có thể là lỗi của Samsung vì "đã không kiểm tra phần mềm đúng cách" hoặc "màn hình OLED có thể có vấn đề".
Theo trang tin công nghệ, họ "rất vui khi thấy Samsung quan tâm đến người dùng và thay thế màn hình và pin miễn phí."
Tuy nhiên, nếu đó là lỗi phần mềm hoặc màn hình, Samsung cần giải quyết vấn đề trên phạm vi toàn cầu và thực hiện việc thay thế miễn phí tương tự cho tất cả những chiếc Galaxy gặp phải sự cố này.



Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống