Đối tác chính thức của MICHELIN Guide 2023

 

Theo đó, người dùng GrabFood từ nay có thể dễ dàng đặt món ăn và tìm kiếm thông tin về những quán ăn, nhà hàng ở Hà Nội và TP.HCM đã được MICHELIN Guide đề xuất thông qua danh mục MICHELIN Guide trên ứng dụng Grab.

Ngoài ra, logo MICHELIN Guide hỗ trợ nhận biết các nhà hàng mà MICHELIN đề xuất chỉ hiển thị trên ứng dụng đặt xe và giao nhận đồ ăn trực tuyến, duy nhất là Grab. Khi người dùng có thể đặt món ăn giao tận nhà qua GrabFood thay vì phải chờ đợi để đặt bàn dùng món tại chỗ, việc thưởng thức những món ăn của các nhà hàng nằm trong Cẩm nang MICHELIN Guide cũng trở nên thuận tiện hơn.

Grab Việt Nam là đối tác chính thức của MICHELIN Guide 2023 - Ảnh 1.

Trên ứng dụng Grab

CTV

GrabFood cung cấp cho người dùng nhiều ưu đãi đặc biệt nhân dịp Grab Việt Nam trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide. Người dùng có chọn nhận voucher trải nghiệm ẩm thực trực tiếp tại một số quán ăn, nhà hàng do MICHELIN Guide đề xuất khi đặt GrabFood từ ngày 12.6.2023 đến ngày 31.7.2023. Ngoài ra, trong đợt này, GrabFood sẽ giảm giá tới 40% cho các đơn hàng GrabFood được mua tại một số quán ăn và nhà hàng nằm trong MICHELIN Guide.

Trong những năm gần đây, GrabFood đã phát triển thành một kênh quảng bá ẩm thực, giúp tiếp cận thực khách hiệu quả và tăng doanh thu đối với nhiều đối tác nhà hàng và quán ăn trên khắp Việt Nam. Các nhà hàng được MICHELIN Guide đề xuất giờ đây có thể đưa tinh túy ẩm thực của mình tiếp cận mạng lưới người dùng đông đảo, đa dạng trên hệ sinh thái Grab một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn với sự hợp tác giữa Grab Việt Nam và MICHELIN Guide.

Được biết, Cẩm nang MICHELIN Guide 2023 nhằm mục đích thu hút cả du khách quốc tế và người dân địa phương đến các địa chỉ thưởng thức ẩm thực đặc biệt ở Hà Nội và TP.HCM.

Theo ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc thương mại của Grab Việt Nam, "Chúng tôi trân trọng mục tiêu của MICHELIN Guide và kỳ vọng sự hợp tác lần này là cơ hội quý báu để hai bên có thể đồng hành cùng nhau mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng và ngành ẩm thực tại Việt Nam nói chung." Việc hợp tác với MICHELIN Guide cũng là một minh chứng cho thấy GrabFood không ngừng đổi mới và cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng về trải nghiệm ẩm thực. Giờ đây, GrabFood có thể đáp ứng phần lớn các kỳ vọng của người dùng về bữa ăn hợp lý, giá cả hợp lý đến những trải nghiệm ẩm thức đỉnh cao, giao tận nhà.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống