EVNHANOI ra mắt ứng dụng mới siêu tiện ích

 

EVNHANOI có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng với phương châm dễ tiếp nhận, dễ tham gia, dễ giám sát trên cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Người sử dụng điện ở Thủ đô chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối mạng và tải app EVNHANOI để có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn sử dụng được 100% các dịch vụ điện.

Gia đình ông Khánh Hoàng (phố Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy) đã thay đổi thông tin hợp đồng chỉ bằng một vài thao tác trên điện thoại từ tháng 7 nhờ có App EVNHANOI. "Con trai lớn của tôi mới lập gia đình nên tôi quyết định đặt tên cho căn nhà hiện tại của hai vợ chồng. Ai ngờ con trai tôi bảo có App của điện lực rồi, thực hiện trên điện thoại là được ngay, ông Hoàng cho biết. Cứ tưởng phải mất nhiều thời gian để làm thủ tục mới có thể thay đổi được thông tin hợp đồng.

Một trong hàng chục tiện ích mà EVNHANOI cung cấp cho khách hàng thông qua App EVNHANOI là thay đổi thông tin hợp đồng. Sử dụng ứng dụng này, khách hàng có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện đến việc gửi yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ điện ngay trên ứng dụng, bao gồm dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ báo sự cố điện, dịch vụ về thiết bị đo đếm.

Trải nghiệm dịch vụ số với app EVNHANOI.

Trải nghiệm dịch vụ số với app EVNHANOI.

Cô Hà My, quận Hoàng Mai, Hà Nội, quyết định xây dựng một xưởng sản xuất nước đá quy mô hộ gia đình trong mùa hè nắng nóng. Cô My giải thích các ưu điểm của app EVNHANOI và chỉ cần ngồi ở nhà, mở ứng dụng và đăng ký yêu cầu cấp điện mới. Yêu cầu của cô một ngày sau đó được giải quyết. Ngay cả khi cô biết yêu cầu của mình đang được xử lý như thế nào, cô thậm chí còn có thể biết nó đang được xử lý như nào thông qua ứng dụng.

Giao diện app EVNHANOI trên thiết bị di động.

Giao diện app EVNHANOI cho thiết bị di động.

Nhiều người dùng cho biết, giống như ông Hoàng, chị My, điểm đặc biệt của app EVNHANOI là khách hàng có thể theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng và so sánh với cùng kỳ trước đó.

Khách hàng có thể đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện đặc biệt ở tính năng "Điện năng tiêu thụ". EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho toàn bộ khách hàng trên bàn để thực hiện điều này. Hệ thống công tơ điện tử sẽ gửi dữ liệu hàng ngày về trung tâm điều hành.

EVNHANOI cung cấp thông tin cho khách hàng thông qua app thông qua dữ liệu thu thập được. Khách hàng chỉ cần mở app để theo dõi mức sử dụng điện của gia đình một cách nhanh chóng và thuận tiện. Khách hàng sử dụng điện sẽ thấy nhiều thuận lợi khi giao dịch trực tuyến thông qua app EVNHANOI trên thiết bị di động.

EVNHANOI tối ưu hóa nhiều tính năng trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng để khách hàng có trải nghiệm "dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát". Khi sử dụng các tính năng trên ứng dụng EVNHANOI, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp.

Bảo Anh

Bổ ích

Xúc động

Sáng tạo

Độc đáo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống