Hàng loạt trò chơi "khủng" sắp có phiên bản VR

 

Theo Engadget, Meta đã công bố một danh sách các trò chơi sắp ra mắt cho các kính VR độc lập của hãng, bao gồm cả Meta Quest 3, trò chơi mà họ đang dự định tung ra thị trường.

Với hàng loạt tựa game VR sắp ra mắt từ các thương hiệu được yêu thích, nổi bật là Assassin's Creed, Stranger Things, Ghostbusters và Attack on Titan, Meta hy vọng sẽ tạo được ấn tượng lớn với người hâm mộ. Apple dự kiến sẽ tham gia lĩnh vực thiết bị đeo thực tế ảo vào tuần tới.

Hàng loạt game 'khủng' sắp có phiên bản VR - Ảnh 1.

Kính thực tế ảo Meta Quest sắp có thêm hàng loạt trò chơi lớn

Meta

Theo Meta, vào cuối năm nay, Assassin's Creed Nexus VR sẽ được phát hành trên Meta Quest Store. Tuy nhiên, các chi tiết cụ thể vẫn chưa được tiết lộ và phải chờ cho đến khi sự kiện Ubisoft Forward được tổ chức vào ngày 12.6.

Một cái tên đáng chú ý khác trong danh sách trò chơi VR sắp ra mắt là Stranger Things, phiên bản VR của trò chơi được tạo bởi Tender Claws và được công bố lần đầu tiên vào cuối năm 2022. Trên các nền tảng VR lớn như Meta Quest Pro/3 / 2, có nhiều khả năng Stranger Things VR sẽ được phát hành vào mùa thu này.

Ghostbusters: Rise of the Ghost Lord là một IP mang tính biểu tượng được người hâm mộ mong đợi, bên cạnh đó. Trò chơi từng được phát hành vào cuối năm 2022.

Bên cạnh những tên tuổi lớn, nền tảng thực tế ảo của Meta cũng sẽ chứng kiến nhiều trò chơi khác, bao gồm The 7th Guest, Bulletstorm, PowerWash Simulator VR, I Expect You to Die 3: Cog in the Machine, Ghost Signal: A Stellaris Game, Underdogs, Silent Slayer: Vault of the Vampire, bản làm lại của Dreamcast Samba de Amigo.

Không dừng lại ở đó, các bản cập nhật trò chơi quan trọng cũng sẽ được phát hành. Chẳng hạn, bản cập nhật lớn 1.11 và nhiều hơn nữa sẽ được nhận vào trò chơi FPS Onward.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống