Hoạt động mua sắm 3.3 tích hợp công nghệ AI của Shopee hiện đang được triển khai.

 

Hơn 600 thương hiệu tại Shopee Mall và Shopee Premium, bao gồm Lixibox, Laneige, Perfect Diary, L'Oreal, Vichy, Sulwhasoo, La Roche-Posay, VM STYLE, v.v., sẽ mang đến ưu đãi lên đến 50% chỉ dành riêng cho các thành viên thương hiệu trong suốt thời gian từ 27.2 đến 2.3.

Người dùng đã kích hoạt thành công ví ShopeePay trong suốt thời gian diễn ra sự kiện 3.3 sẽ được giảm giá trực tiếp 80.000 đồng. Người dùng hiện tại của mục Shopee Voucher sẽ nhận được voucher mua sắm giảm 40.000 đồng cùng với voucher miễn phí vận chuyển.

Shopee triển khai hoạt động mua sắm 3.3 tích hợp công nghệ AI - Ảnh 1.

Vào ngày 3.3, Shopee đã bắt đầu bán hàng trên trang web của mình.

Chụp màn hình

Shopee đã giới thiệu tính năng SkinCam từ ngày 27.2 để cải thiện trải nghiệm mua sắm của người dùng và kết nối thành công của tính năng BeautyCam, cho phép thử nghiệm các tông màu son và phấn nền mà không cần đến sản phẩm vật lý.

SkinCam, sử dụng công nghệ AI và VR tiên tiến, sẽ giúp các tín đồ làm đẹp kiểm tra sức làn da, nhận thông tin tư vấn và tìm được sản phẩm phù hợp có thể điều trị các vấn đề trên khuôn mặt nói chung. Tất cả đều có thể được thực hiện nhanh chóng bằng camera trên thiết bị di động thông minh.

Ngoài ra, Shopee và ShopeeFood đã phối hợp với Foodmap triển khai chiến dịch "Giỏ Cam Yêu Thương" từ ngày 17.2 đến ngày 3.3 để đáp ứng lời kêu gọi của Sở Công thương tỉnh Vĩnh Long về việc quảng bá và thu mua cam sành từ các nhà vườn trên sàn thương mại điện tử. Theo dữ liệu gần đây nhất, Shopee và ShopeeFood đã bán gần 2 tấn cam mỗi ngày trong thời gian cao điểm và gần 200 kg cam đã được bán hết chỉ trong 10 phút của chương trình Flash Sale.

Giám đốc và Tiến sĩ Trần Tuấn Anh. Ông Trần Tuấn Anh. Giám đốc điều hành và Tiến sĩ Trần Tuấn Anh.Điều Theo Retailee Việt Nam, "chúng tôi nhận thấy sự dịch chuyển rõ rệt về nhu cầu mua sắm tại Việt Nam trong những năm gần đây." Người dùng có xu hướng chi tiêu theo nhu cầu chính đáng của bản thân và gia đình thay vì chờ đợi đến dịp lễ hội cuối năm. Đây là lý do tại sao "3.3 Siêu Sale" được chọn làm tiêu điểm cho chiến lược siêu giảm giá lớn của Shopee trong năm 2023. Chúng tôi không chỉ cung cấp cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm mua sắm mới lạ, mà còn hỗ trợ các nhà bán hàng trong việc mở rộng quy mô của họ bằng các sáng kiến và gói đồng hành. Chúng tôi cũng thực hiện nhiều chương trình tích cực đồng hành cùng các doanh nghiệp địa phương để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống