
"Grow with AEON"
Với hơn 10 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, AEON Việt Nam không ngừng nỗ lực không ngừng mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và nhiều cơ hội đào tạo đến nguồn nhân lực địa phương nơi AEON hiện diện.
Chiến lược đầu tư phát triển toàn diện cho nhân viên luôn được coi là một trong những ưu tiên hàng đầu của AEON Việt Nam, cùng với chiến lược mở rộng kinh doanh. Công ty luôn tạo điều kiện cho nhân viên để trau dồi các kỹ năng mềm và chuyên môn thông qua các hoạt động đào tạo bên cạnh các phúc lợi cơ bản mà người lao động nhận được như lương thưởng và chăm sóc sức định kỳ. Tại AEON Việt Nam, đào tạo và phát triển là phúc lợi bền vững mà công ty cam kết mang đến cho toàn bộ nhân viên.
Theo kết quả khảo sát hơn 23.000 nhân sự thuộc thế hệ Gen Z và Millennial của Deloitte, đó cũng là một trong hai điều mà nhân sự trẻ quan tâm khi lựa chọn nơi làm việc chính là phát triển chuyên môn và cân bằng cuộc sống.
Công ty tin rằng phúc lợi bền vững nhất của nhân viên chính là được trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình khi chọn gắn bó với một doanh nghiệp đề cao sự học hỏi và phát triển, với tinh thần "Gieo mầm phát triển."
Theo bà Trần Thị Tuyết Trinh, Trưởng phòng Nhân sự AEON Việt Nam, "AEON Việt Nam không chỉ theo đuổi sứ mệnh nâng tầm phong cách sống cho khách hàng mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của Việt Nam." Một trong những mục tiêu quan trọng trong đó là tạo ra "Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam" như một trong những mục tiêu hướng tới sự phát triển toàn diện cho toàn thể nhân viên.
Thông qua chiến lược phát triển nhân sự toàn diện, kiến tạo môi trường làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ
Theo một khảo sát khác với Deloitte, nhân viên sẽ cảm thấy hài lòng hơn, được đánh giá cao hơn khi làm việc trong môi trường văn minh, chuyên nghiệp và có cơ hội học hỏi.

Người AEON luôn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, văn minh và có nhiều cơ hội học hỏi.
Trong cộng đồng "Grow With AEON", nhân viên được luân chuyển vị trí giữa các bộ phận với nhau để có thể học hỏi thêm về kiến thức, kỹ năng và quy trình thay vì bó buộc bản thân tại một công việc, vị trí cụ thể. Điều này không chỉ dừng lại ở việc phát triển chuyên môn của nhân viên.
Ngoài ra, AEON Việt Nam nhận ra rằng mỗi người là "một gam màu riêng biệt" với những khả năng riêng trong quá trình lắng nghe nhân sự.
Một trong số ít doanh nghiệp ở Việt Nam tập trung vào văn hóa khai vấn (coaching culture) thông qua hệ sinh thái đào tạo là AEON Việt Nam. Các buổi khai vấn 1-1, khai vấn dành cho nhà lãnh đạo cấp trung và cấp cao, khai vấn định hướng phát triển nghề nghiệp giúp nhân viên hiểu rõ hơn về bản thân và có định hướng cho lộ trình phát triển nghề nghiệp.

Để giúp nhân viên hiểu rõ định hướng và lộ trình phát triển của bản thân, AEON Việt Nam đã tạo ra Văn hóa khai vấn (Coaching).
Thông qua các thông tin về hoạt động, định hướng và chính sách của AEON Việt Nam, Cộng đồng "Grow With AEON" đã chính thức hoạt động từ tháng 1/2023 với mục tiêu tạo ra một cộng đồng nơi mà mọi người có thể dễ dàng hình dung về môi trường làm việc tại AEON Việt Nam. Ngoài ra, nó sẽ là một nơi để công ty kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng trong tương lai.
Mặc dù AEON Việt Nam không đặt mục tiêu tìm kiếm những người giỏi nhất, nhưng nó sẽ chọn những người phù hợp nhất, những người chia sẻ những giá trị mà nó tập trung. Ở các giai đoạn tiếp theo, AEON Việt Nam tiếp tục đặt con người làm trung tâm và có những chiến lược phù hợp với nhu cầu của nhân sự ở các giai đoạn khác nhau.
"Grow With AEON" là nơi bạn có thể tìm hiểu về cơ hội đào tạo và phát triển bản thân, sự nghiệp.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống