Lionel Messi là đại sứ thương hiệu Huawei toàn cầu

 

Lionel Messi là đại sứ thương hiệu Huawei toàn cầu
Theo ông Kevin Ho, Chủ tịch phụ trách Ngành hàng thiết bị cầm tay của Tập đoàn kinh doanh tiêu dùng Huawei cho biết, Lionel Messi sẽ giúp thương hiệu Huawei khuyến khích người tiêu dùng hướng đến sự tập trung, kiên trì và đột phá để vươn đến sự hoàn hảo, đặc biệt tại các thị trường Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ Latin nơi Huawei đặt nhiều tâm huyết. “Chúng tôi rất tự hào về chặng đường đã trải qua để đạt đến sự thành công như hôm nay, và với mỗi thách thức mới chúng tôi lại làm mới lời cam kết của mình để tìm ra con đường đi đến sự thành công”, ông chia sẻ.

Được biết, trong những năm gần đây, Huawei đã đầu tư vào một số đội bóng như America, Santa Fe, Sporting Cristal, Arsenal, Atletico de Madrid và AC Milan để truyền cảm ứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới và với các cầu thủ để chia sẻ những giá trị thương hiệu của mình.

Theo công bố của Huawei, hãng hiện đứng thứ 3 thế giới về số lượng smartphone xuất xưởng với các dòng điện thoại chủ lực như dòng Mate, dòng P, và dòng G; trong đó chiếc Mate 8 được thiết kế dành cho đối tượng khách hàng là những doanh nhân thành đạt và phong cách. Kể từ khi chính thức được ra mắt vào ngày 26 tháng 11 năm 2015, Huawei đã tiêu thụ khoảng 3 triệu sản phẩm Mate 8 trên toàn thế giới.

MAI KHÔI

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống