
Được biết, trong những năm gần đây, Huawei đã đầu tư vào một số đội bóng như America, Santa Fe, Sporting Cristal, Arsenal, Atletico de Madrid và AC Milan để truyền cảm ứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới và với các cầu thủ để chia sẻ những giá trị thương hiệu của mình.
Theo công bố của Huawei, hãng hiện đứng thứ 3 thế giới về số lượng smartphone xuất xưởng với các dòng điện thoại chủ lực như dòng Mate, dòng P, và dòng G; trong đó chiếc Mate 8 được thiết kế dành cho đối tượng khách hàng là những doanh nhân thành đạt và phong cách. Kể từ khi chính thức được ra mắt vào ngày 26 tháng 11 năm 2015, Huawei đã tiêu thụ khoảng 3 triệu sản phẩm Mate 8 trên toàn thế giới.
MAI KHÔI
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống