Ngỡ ngàng trước sự huyền bí của loài động vật sống về đêm đẹp nhất thế giới

 

Nhiều loài động vật sống về đêm đẹp nhất thế giới bởi màu sắc rực rỡ của chúng; không phải con vật ăn đêm nào cũng lẫn vào bóng đen.

Rắn độc Eyelash

Ngỡ ngàng trước sự huyền bí của loài động vật sống về đêm đẹp nhất thế giới - 1

Rắn độc Eyelash.

Trong các khu rừng nhiệt đới ở Trung và Nam Mỹ, rắn độc Eyelash là loài động vật sống về đêm. Chúng thường đi kiếm ăn vào ban đêm và sống trên các cành cây nhỏ. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau. Nọc độc của rắn Eyelash đủ mạnh để giết chết một người trưởng thành.

Chim cú

Chim cú là một trong những loài chim hoạt động ban đêm rất phổ biến. Chúng có mặt ở hầu hết các châu lục, ngoại trừ Nam Cực.

Ngỡ ngàng trước sự huyền bí của loài động vật sống về đêm đẹp nhất thế giới - 2

Chim cú với vẻ ngoài đặc biệt.

sở hữu một bộ lông tuyệt đẹp, đầu tròn và đôi mắt to. Chúng thường tìm những nơi yên tĩnh để trú ẩn vào ban ngày và đi săn vào ban đêm.

Nó được đánh giá là có thính giác và thị giác tuyệt vời, và nó cũng là một vũ khí lợi hại giúp chim cú trở thành một sát thủ vào ban đêm.

Gấu trúc đỏ

Ngỡ ngàng trước sự huyền bí của loài động vật sống về đêm đẹp nhất thế giới - 3

Các khu vực núi cao của dãy Đông Hymalaya thường là nơi sinh sống của cấu trúc đỏ.

Gấu trúc đỏ, một loài động vật hoạt động về đêm có tiếng, thường được phát hiện ở vùng núi cao của dãy Đông Hymalaya.

Chúng dành phần lớn thời gian để ngủ trên cây vào ban đêm và chỉ xuống mặt đất vào ban đêm để tìm kiếm thức ăn. Chúng tránh được nguy cơ tấn công từ những kẻ săn mồi vào ban đêm nhờ hoạt động vào ban đêm.

Bướm Luna

Ngỡ ngàng trước sự huyền bí của loài động vật sống về đêm đẹp nhất thế giới - 4

Bướm đêm.

được phát hiện trong các khu rừng cùa ở Bắc Mỹ. Chúng được biết đến với vẻ hấp dẫn của bộ cánh màu xanh lục với các dải vàng và có sải cánh dài khoảng 5 inch.

Đây là loài động vật có tuổi thọ ngắn, với giai đoạn ấu trùng kéo dài từ ba đến sáu tuần và cái chết xảy ra sau bảy ngày. Bướm Luna ăn nhiều loại cây, bao gồm cả quả óc chó, anh đào, hạt dẻ và hickory.

Ếch mắt đỏ

Ngỡ ngàng trước sự huyền bí của loài động vật sống về đêm đẹp nhất thế giới - 5

Ếch mắt đỏ.

Chúng thường sống trong các khu rừng nhiệt đới ở miền Nam Mexico và Trung Mỹ vì chúng là loài ếch nhiều màu sắc.

Phần lớn các cá thể sở hữu một cơ thể màu xanh. Chúng dành phần lớn thời gian trong ngày để ngụy trang dưới lá và chỉ hoạt động vào ban đêm.

Con ếch mắt đỏ thường mở rộng đôi mắt của nó để gây ngạc nhiên cho kẻ thù khi chúng cảm thấy bị đe bởi các động vật ăn thịt.

Sói xám

Ngỡ ngàng trước sự huyền bí của loài động vật sống về đêm đẹp nhất thế giới - 6

Sói xám.

Có phải là một con vật ghê rợn đứng hú dưới ánh trăng trong hình ảnh đầu tiên bạn liên tưởng đến khi được nhắc đến loài sói? Tuy nhiên, thực tế không có sự liên quan nào giữa sói và ánh trăng.

Chúng hay hú khi hoạt động vào ban đêm, vì vậy chúng đứng dưới ánh trăng là hình ảnh tưởng tượng của con người.

Tuy nhiên, tiếng hú của loài sói khiến chúng ta sợ hãi cũng không thể phủ nhận. Tiếng hú của chúng có thể vang rất xa để đánh dấu lãnh thổ hoặc để gọi một con khác giới.

Trong số các loài sói được tìm thấy trên toàn thế giới, sói xám là loài lớn nhất. Chúng có chiều dài từ 1m đến 1.2m và nặng tới 65kg.

Sói xám thường hoạt động tích cực vào ban đêm nhờ khả năng theo dõi tốt. Chúng tiết kiệm năng lượng cơ thể một phần do nhiệt độ mát mẻ vào ban đêm.

Chồn racoon

Ngỡ ngàng trước sự huyền bí của loài động vật sống về đêm đẹp nhất thế giới - 7

Một loài sống về đêm khác có ngoại hình đặc biệt là trăn trăn.

Raccoon, còn được gọi là loài thú ăn thịt lông xám, là động vật có vú hoạt động về đêm, chủ yếu được tìm thấy ở các khu vực cây cối rậm rạp trên khắp Bắc Mỹ.

Chúng được biết đến với bộ lông dày, hấp dẫn và có màu đen xám, ngoài ra được đánh giá là loài có thính giác và thị giác tuyệt vời.

Raccoon có khả năng di chuyển rất tốt ngoài việc sở hữu tầm nhìn tốt; chúng có thể di chuyển khoảng 30 km mỗi đêm để tìm kiếm thức ăn.

Các loại thức ăn ưa thích của Raccoon bao gồm côn trùng, trứng, cá và đôi khi chúng cũng ăn cả hạt và trái cây.

Ahn(Tổng hợp )

Bổ ích

Xúc động

Sáng tạo

Độc đáo

Phẫn nộ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống