Không ngừng cải tiến để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng
My MobiFone là một ứng dụng thông minh hỗ trợ quản lý thông tin tài khoản MobiFone thuận tiện, đăng ký gói cước, dịch vụ đơn giản và cập nhật các chương trình khuyến mãi nhanh chóng. Người dùng có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, đặc biệt còn có tính năng xác thực bằng vân tay, khuôn mặt khi tra cước, thanh toán trực tuyến hoặc chuẩn hóa thông tin thuê bao khi sử dụng ứng dụng này.
Ứng dụng My MobiFone được người dùng ưa thích vì sự tiện ích của nó trong việc tra cứu các gói cước viễn thông, cước đã sử dụng và có thể mua thêm các gói cước khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Ứng dụng cũng cung cấp cho người dùng nhiều trải nghiệm về các dịch vụ khác nhau như thanh toán, mua sắm, giải trí và nhiều tiện ích khác.

Người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu về gói cước viễn thông, cước đã sử dụng trên ứng dụng My MobiFone.
Ứng dụng MobiFone phiên bản mới nhất đã bỏ bớt các tính năng không cần thiết giúp giao diện giao diện tinh gọn, chuyên nghiệp và tiện lợi hơn với tinh thần đơn giản hóa, đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu rõ hơn nhu cầu của họ.
Ở phiên bản mới nhất này, ứng dụng không chỉ có giao diện tốt hơn mà còn được trau chuốt và cải tiến trong từng khâu lập trình, vận hành dù là nhỏ nhất, đã mang lại sự ổn định, tốc độ truy cập nhanh hơn và giúp khách hàng quản lý thuê bao của mình một cách hiệu quả. Điều này giúp khách hàng dễ dàng quản lý thuê bao của họ.
Để cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất có thể trên ứng dụng My MobiFone, MobiFone đã rà soát và nâng cấp phần mềm và hệ thống hạ tầng vật lý trong quá trình nâng cấp lên phiên bản mới.
Vào ngày 24 tháng 4 vừa qua, MobiFone đã cập nhật phiên bản cập nhật mới nhất 4.0 cho các kho ứng dụng. Hệ thống hỗ trợ đa ngôn ngữ đã hoạt động bình thường, phản hồi mã OTP tới người dùng ngay lập tức. Hệ thống hạ tầng phục vụ triển khai My MobiFone cũng được cập nhật.
Phần lớn các hệ điều hành tiêu chuẩn hiện có thể cài đặt ứng dụng My MobiFone. Người dùng có thể tải và thiết lập tài khoản cho thuê bao của mình chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, bất kể họ sử dụng iOS hay Android.
Tiện lợi và nhanh chóng
Gần như mọi yêu cầu chính của người dùng đối với các dịch vụ di động đều có thể thực hiện được qua My MobiFone. Sau khi tải app về máy, người dùng có thể dễ dàng đăng nhập bằng OTP SMS, 3G/4G MobiFone hoặc tài khoản mạng xã hội Facebook/Google.
Quản lý số dư tài khoản trực quan, thanh toán nhanh chóng bằng tài khoản ngân hàng hoặc đăng ký Autopay để tự nạp tiền vào tài khoản, tự thanh toán cước tháng cho thuê bao trả sau, đảm bảo liên lạc thông suốt là một số tính năng được cung cấp trên app khá đa dạng. Mỗi khách hàng có thể chọn và tạo gói cước linh hoạt theo nhu cầu sử dụng riêng của mình.
My MobiFone cho phép quản lý nhiều số điện thoại trên một ứng dụng, an toàn và bảo mật với tính năng xác thực bằng vân tay hoặc khuôn mặt (eKYC), đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tra cước, thanh toán trực tuyến hoặc chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Khách hàng có thể tự cập nhật thông tin thuê bao, tương tác 24/7 với sự trợ giúp của phần mềm trả lời tự động, có thể trực tiếp đo tốc độ mạng MobiFone khi cần phản ánh chất lượng mạng. My MobiFone cho phép đổi eSIM trực tiếp trên ứng dụng, trong đó tính năng này là tính năng độc đáo của app chăm sóc khách hàng My MobiFone tại thị trường viễn thông trong nước.

Gần như mọi yêu cầu chính của người dùng đối với các dịch vụ di động đều có thể được đáp ứng thông qua My MobiFone.
Các thuê bao có thể truy cập thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi nội và ngoại mạng, các dịch vụ chăm sóc khách hàng theo từng thuê bao trả trước hoặc trả sau thông qua ứng dụng. Ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng quản lý số dư một cách trực quan. Thống kê cước cũng được hiển thị trên ứng dụng chi tiết tới từng cuộc gọi, tạo sự minh bạch và khả năng tự kiểm soát chi phí của thuê bao.
Ngồi nhà vẫn đơn giản để chuẩn hóa thông tin thuê bao
Đảm bảo SIM chính chủ, loại bỏ SIM rác, hạn chế các tin nhắn, cuộc gọi rác hoặc các thông tin lừa đảo và đảm bảo quyền lợi của thuê bao đều được thực hiện nghiêm túc bởi MobiFone theo hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc chuẩn hóa thông tin thuê bao. MobiFone đã tích hợp tính năng chuẩn hóa thông tin vào My MobiFone nhằm hỗ trợ tối đa cho thuê bao.
Kết quả là, các thuê bao MobiFone ngồi tại nhà vẫn có thể chuẩn hóa thông tin thuê bao chính xác chỉ bằng một vài bước đơn giản trên điện thoại. Theo đại diện MobiFone, quy trình xác minh danh tính thuê bao trên My MobiFone được sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) một cách chuyên sâu nên có thể nhận diện nhanh chóng và chính xác. Do đó, cả chủ thuê bao và nhà mạng đều có thể dễ dàng và thuận tiện để chuẩn hóa thông tin cho thuê bao.
Việc chuẩn hóa thông tin này cũng là một cách để thuê bao có căn cứ tự bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, đồng thời nó cũng góp phần tạo ra môi trường dịch vụ viễn thông an toàn hơn.
Bổ ích
Xúc động
Sáng tạo
Độc đáo
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống