Gói cước combo được khách hàng ưa chuộng
Có thể nói, ý tưởng về gói cước combo không còn xa lạ gì với người dùng vì đây là hình thức tích hợp đa dạng dịch vụ thành gói tiêu dùng, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Tiết kiệm chi phí, thậm chí cả thời gian so với việc sử dụng dịch vụ riêng lẻ, đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho quá trình giao dịch và thanh toán là những lợi ích nổi bật của hình thức tích hợp tiêu dùng.
Các nhà mạng đã phát triển thêm các gói dịch vụ, sản phẩm theo hướng combo, bảo đảm các tiêu chuẩn chất lượng và giá thành tốt nhất cho khách hàng, đồng thời nắm bắt được xu hướng tiêu dùng và tâm lý khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh vừa phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt trên thị trường vừa phải chịu sức ép doanh thu viễn thông truyền thống đi xuống.
Do đó, thị trường đã chứng kiến một loạt gói cước combo với mức giá tốt trong thời gian qua, bao gồm các dịch vụ truyền hình cáp và internet, SMS di động kèm theo tin nhắn và cuộc gọi nội - ngoại mạng.
Nhà mạng đã tích hợp dịch vụ nội dung số để mang lại sự chủ động, tiện lợi cho người dùng, cùng với các dịch vụ viễn thông, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng các dịch vụ, giải pháp số. Do đó, các gói cước viễn thông bổ sung cho các dịch vụ truyền hình, nghe nhạc, chơi game, giáo dục, chữ ký số... đã giúp người dân chủ động lựa chọn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.
Các gói combo này được cung cấp cho cả khách hàng cá nhân lẫn gia đình (gồm nhiều thành viên trong gia đình), cũng như khối khách hàng tổ chức, doanh nghiệp và thực sự đã đáp ứng nhu cầu liên lạc, làm việc, giải trí của cả một nhóm với nhiều nhu cầu khác nhau. Nhà mạng có thể giữ chân khách hàng một cách bền vững bằng cách sử dụng các Combo như vậy.
Gói cước BUFFET - đa tiện ích cho người dùng
MobiFone, nhà mạng vốn được coi là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất liên tiếp cung cấp các gói cước combo đa tiện ích phục vụ người dùng, không nằm ngoài xu hướng này.
Khách hàng của MobiFone có nhu cầu sử dụng data, thoại kèm các dịch vụ số như truyền hình, giải trí, giáo dục có thể sử dụng gói cước "BUFFET" bên cạnh "đặc quyền" tự sản xuất các gói cước riêng biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình với sản phẩm gói cước linh hoạt trên ứng dụng My MobiFone.
BUFFET là một sản phẩm hoàn toàn mới được MobiFone phát hành nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 30 năm (16-4-2023), đánh dấu sự chuyển đổi của công ty từ ngành viễn thông truyền thông sang ngành số. Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ hiện đại, tạo ra hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ số tiện ích cho người dùng,
Do đó, gói cước BUFFET cho phép khách hàng ý lựa chọn combo, bao gồm quyền lợi viễn thông và một trong số các dịch vụ số như ClipTV, Nhaccuatui, MobiEdu, MobiOn hoặc mobiAgri. Đây đều là những dịch vụ "hot" nhất của MobiFone, đáp ứng tất cả các nhu cầu từ truyền hình, xem phim, nghe nhạc, giải trí đến học tập hoặc các thông tin hữu ích trong lĩnh vực nông nghiệp. Để đăng ký gói cước MUFFET, chỉ cần bấm gọi tới *090*6*.
Khách hàng của MobiFone được hưởng lợi lợi ích data lên đến 8GB/ngày với giá cước chỉ từ 10.000 đồng/ngày; miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (trong nước, không roaming); miễn phí nhắn tin nội mạng; miễn phí 5 phút/ngày gọi ngoại mạng (trong nước).
Giới thiệu thêm về gói cước này, đại diện MobiFone nhấn mạnh rằng gói BUFFET cung cấp nhiều ưu đãi hơn về data, thoại và các dịch vụ số khác so với các gói cước hiện có của MobiFone. Đặc biệt, không tốn thời gian để đăng ký các dịch vụ số khác.
Khách hàng sẽ nhận ngay một số quyền lợi dịch vụ nội dung số tương ứng với gói cước đã chọn, chẳng hạn như miễn phí 1 tài khoản ôn luyện tiếng Anh TOEIC nâng cao trên mobiEdu; miễn phí 1 tài khoản miễn phí để xem phim, kênh truyền hình trong nước và một số kênh truyền hình quốc tế của dịch vụ truyền hình ClipTV tại https://cliptv.vn hoặc ứng dụng ClipTV (trên 2 thiết bị đồng thời); miễn phí 1 tài khoản VIP Nhaccuatui; miễn phí 5 phút kết nối trực tiếp với chuyên gia trên ứng dụng mobiAgri; quyền lợi xem không giới hạn trên chuyên trang Phim (http://phim.mobion.vn).
Gói BUFFET cho phép đăng ký linh hoạt thời gian sử dụng gói từ 1 đến 100 ngày, thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng, ngoài việc thu hút khách hàng bởi sự đa dạng của các dịch vụ số đi kèm.
"Cá nhân hóa và lấy khách hàng làm trung tâm chính là điều kiện tiên quyết để MobiFone có được sự tin tưởng của khách hàng. Theo đại diện MobiFone, MobiFone chú trọng đến việc tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng để phát triển sản phẩm, dịch vụ, việc ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến và phù hợp với xu hướng cũng như mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Để mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tiên tiến nhất, MobiFone sẽ tiếp tục đầu tư và nâng cấp trong thời gian tới, đồng thời cho ra đời nhiều hơn nữa các sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân tích hợp công nghệ cao. Khách hàng có thể truy cập http://www.mobifone.vn/ hoặc gọi hotline 9090 để được phục vụ để biết chi tiết về các chương trình ưu đãi gần đây nhất của MobiFone.
Bổ ích
Xúc động
Sáng tạo
Độc đáo
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống