Thị phần điều của thương hiệu này trong tháng 4 đạt gần 16%. Thị phần của Casper Việt Nam tăng 3%, từ 13,2% lên 16,2%, so với cùng kỳ năm ngoái, 4 tháng đầu năm nay.

Trong tháng 4, Casper Việt Nam tiếp tục đứng ở top 2 thị phần điều.
CTV
Tổng số sản phẩm bán ra của thị trường điều tăng trưởng vượt bậc trong tháng 4, đạt 394.000 sản phẩm, tăng gần 2,5 lần so với tháng 3, doanh thu thị trường đạt 3.730 tỷ đồng, tăng tỷ lệ thuận với sản phẩm bán ra. Mặc dù tháng 4 năm nay mới bắt đầu vào mùa, nhưng số lượng bán ra của tháng 4 năm nay tương đương với tháng 6.2022, tháng cao điểm của năm ngoái. Mặt hàng này có lợi thế hơn hẳn trong phân khúc dưới 10 triệu đồng được ghi nhận.
Trong đó, các thị trường tăng trưởng mạnh của Casper Việt Nam là Hà Nội tăng gần 6% (từ 15,4% lên 21%), Đà Nẵng tăng gần 7% (từ 8,2% lên 14,9%), Cần Thơ tăng 6,3% (từ 6,5% lên 12,8%), TP.HCM tăng 3,5% (từ 10,9% lên 14,4%), Hải Phòng tăng 6,6% (từ 6,6% lên 9,1%), Tây Nguyên tăng 8,5% (từ 8,5% lên 15,5%), đồng bằng sông Cửu Long tăng 8,2% lên 11% và duyên hải Nam Trung bộ tăng 6,6% lên 12,2%.
Theo một dự báo từ Trung tâm dự báo khí tượng văn quốc gia mà các cơ quan truyền thông đã đưa tin, năm nay là một năm khá nắng nóng và có hiện tượng El Nino. Theo bà Nguyễn Thị Việt Nga, Giám đốc Marketing của Casper Việt Nam, "Năm nay, theo dự báo từ Trung tâm Dự báo Khí tượng văn Quốc gia". Để đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường, Casper Việt Nam đã lên kế hoạch với nhà máy cung ứng nâng cao công suất cho năm 2023. Thị trường được dự đoán sẽ tăng từ 15 đến 20% so với năm 2022.
Do thiết kế máy nén và bo mạch chịu được nhiệt độ cao và được trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng, điều Casper được biết là có thể vận hành tốt trong điều kiện khắc nghiệt, lên tới 47 độ C (tại phòng thử nghiệm của hãng). Đây là lý do tại sao các vùng biển, nắng nóng của Casper Việt Nam lại là thị trường tốt cho chúng.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống