Vào ngày 11 tháng 4, lúc 19 giờ ngày 11 tháng 4, Tecno đã ra mắt Spark 10 Series.

 

Các dòng máy đình đám như Spark 9, Pova 3, Pova 4 Pro và Camon 19 Pro được sản xuất bởi công ty công nghệ tiên tiến Tecno, công ty hoạt động tại hơn 70 thị trường toàn cầu. Do cùng cấu hình và chất lượng không thua kém các hãng khác, những sản phẩm này đều nhận được nhiều lời khen ngợi trên các diễn đàn công nghệ. Điều này phần nào giúp người tiêu dùng có được niềm tin.

Có bốn dòng điện thoại chính do Tecno sản xuất: Spark, Pova, Camon và Phantom. Hiện tại, dòng điện thoại thông minh được thiết kế dành riêng cho giới trẻ với phong cách trẻ trung, thời thượng được gọi là Spark. Hai sản phẩm Spark 10 Pro và Spark 10, là hai mẫu máy đặc biệt nhất cho dòng máy này, được dự đoán sẽ ra mắt trong buổi livestream ra mắt sản phẩm ngày 11/4.

Tecno ra mắt Spark 10 Series lúc 19h ngày 11/4 - 1

Các sản phẩm mới của Tecno sắp được tung ra thị trường.

Camera trước 32MP, camera trước 50MP và camera sau 50MP trên Spark 10 Pro camera

Theo thông tin được tiết lộ từ hãng, Spark 10 Pro sở hữu 2 camera sau 50MP và camera trước 32MP siêu rõ nét, cho phép thế hệ trẻ thể hiện tốt nhất của họ và hỗ trợ họ tỏa sáng tốt hơn. Bộ xử lý chơi game MediaTek Helio G88 được sử dụng để hỗ trợ SPARK 10 Pro, được chế tạo để tối đa hóa hiệu suất về mọi mặt và đi kèm với dung lượng 16GB (RAM mở rộng 8GB 8GB) và ROM 256GB.

Mặt sau của sản phẩm cũng được làm bằng kính cường lực, mang lại vẻ ngoài cao cấp và cảm giác thoải mái. Dòng SPARK 10 là điện thoại chụp ảnh tự sướng hiệu suất cao tốt nhất hiện có trong phạm vi giá hợp lý nhờ tất cả những bổ sung mới này.

Tecno ra mắt Spark 10 Series lúc 19h ngày 11/4 - 2

Đối với những người trẻ muốn chụp ảnh mọi lúc mọi nơi, camera 50MP trẻ trung và rõ nét.

Ngoài ra, toàn bộ dòng Spark 10 được trang bị đèn LED kép ở cả camera trước và sau. Đèn flash 10 Lux tích hợp cung cấp một lượng vừa đủ không gây chói. Đối với các điều kiện ánh sáng khác nhau, cường độ ánh sáng dịu có thể được điều chỉnh ở ba cấp độ.

Mọi hiện tượng thừa sáng sẽ ngay lập tức được sửa chữa bằng thuật toán đèn pin siêu cấp để đạt được sự cân bằng về độ sáng giữa hậu cảnh và chủ thể, che đi các khuyết điểm của người dùng và làm nổi bật vẻ đẹp của họ, đảm bảo người dùng luôn có được bức ảnh selfie hoàn hảo. Tất cả những điều này biến Spark 10 Series trở thành hệ thống chiếu sáng chuyên nghiệp trong túi của bạn.

Mặt lưng làm bằng kính cường lực, kiểu dáng trẻ trung và quyến rũ.

Một thiết kế ấn tượng chưa từng có thể hiện những cải tiến về thiết lập tiêu chuẩn này. Mặt sau của điện thoại lấp lánh ánh sao bóng, mềm, thoải mái và tự nhiên. Máy ảnh kép và đèn pin thông minh tạo thành một vòng ba hàng đầu, trong khi các cạnh của điện thoại phẳng và thể hiện vẻ ngoài cao cấp và tối giản. Đối với Spark 10 Pro, sản phẩm có màu Đen ánh sao và Trắng ngọc trai; Đen Meta, Xanh Meta và Trắng Meta cho các kiểu máy khác.

Màn hình độ phân giải cao 6.8” FHD

Ngoài ra, màn hình lớn có kích thước tối ưu 6,8" FHD®, kết hợp với màn hình có độ phân giải cực cao và màu DCI-P3, giúp mở rộng trải nghiệm người dùng. Trải nghiệm hình ảnh sân khấu sống động trên điện thoại được tạo ra bởi sự kết hợp của các gam màu này.

Pin 5000mAh và khả năng sạc nhanh 18W được hỗ trợ bởi phần lớn các kiểu máy trong dòng Spark 10, hứa hẹn mang đến thời lượng pin lâu dài giúp thiết bị luôn hoạt động ngay cả khi sử dụng nhiều. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Tecno Spark 10 series được trang bị hệ điều hành Android 13 HiOS 12.6 mới nhất.

Tecno ra mắt Spark 10 Series lúc 19h ngày 11/4 - 3

Kiểu dáng trẻ trung hiện đại với mặt lưng được làm bằng kính cường lực.

Đừng bỏ lỡ buổi phát sóng trực tiếp vào lúc 19h00 ngày 11/4 tại:

https://www.facebook.com/events/719256069944475

Bảo Anh

Bổ ích

Xúc động

Sáng tạo

Độc đáo

Phẫn nộ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống