CMC TS đã tạo ra doanh thu 3.700 tỷ đô la trong năm tài chính 2022, tăng gần 20% so với cùng kỳ năm 2021. Tổng công ty sở hữu mạng lưới trên 10.000 khách hàng trong và ngoài nước, trên 150 đối tác công nghệ, trên 1.000 chứng chỉ kỹ thuật và kinh doanh, phạm vi cung cấp dịch vụ phủ khắp 63 tỉnh thành.
Theo Hồ Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn CMC, Tổng Giám đốc CMC TS, "Trải nghiệm khách hàng và tư duy dịch vụ là định hướng chiến lược phát triển quan trọng nhất của CMC TS với mong muốn mang những công nghệ mới nhất, giải pháp tốt nhất và dịch vụ CNTT chất lượng nhất đến khách hàng, đồng hành cùng tổ chức và doanh nghiệp chuyển đổi số thành công."
CMC TS đã triển khai thành công nhiều dự án quan trọng trong thời gian qua. CMC TS gần đây đã hợp tác với ABBank và Backbase để chuyển đổi trải nghiệm ngân hàng số cho hàng triệu khách hàng ở Việt Nam vào tháng 4.2023. Đội ngũ CMC TS gồm các chuyên gia đa lĩnh vực đã tham gia dự án để giúp ABBank phát triển một nền tảng ngân hàng an toàn và thân thiện với người dùng.
CMC TS đã thành công trong việc đưa vào vận hành giải pháp SAP Business One của Tập đoàn DOJI vào đầu năm 2023, đánh dấu một bước quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của công ty trang sức đá quý này.
Ngoài việc cung cấp các dịch vụ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, CMC TS còn tham gia xây dựng hệ thống thông tin địa lý GIS cho chính quyền tỉnh Kiên Giang, góp phần tối ưu hóa chi phí, thời gian quản lý và hướng đến xây dựng thành phố thông minh.
Được biết, vào năm 2019, Tập đoàn CMC đã kết hợp bốn doanh nghiệp để thành lập Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) và công bố chiến lược CMC muốn biến Việt Nam thành "Digital Hub" của Châu Á- Thái Bình Dương.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống