Asus ROG Phone thế hệ mới lộ ảnh thực tế và một vài thông số quan trọng

 
Asus đang chuẩn bị giới thiệu ROG Phone thế hệ tiếp theo của mình và theo giới thạo tin thì thiết bị sẽ đi kèm với viên pin 6.000 mAh. Hôm nay, nhà rò rỉ WhyLab của Trung Quốc thậm chí còn đốt cháy giai đoạn tiếp thị rất nhiều khi chia sẻ hình ảnh thực tế của ROG Phone mới.
Asus ROG Phone thế hệ mới lộ ảnh thực tế và một vài thông số quan trọng ảnh 1
Chúng ta chỉ có thể thấy mặt sau của máy với thiết kế chỉ cải tiến một chút so với ROG Phone 3 trước đây cùng thiết lập ba camera đính kèm camera chính 64MP. Góc dưới cùng bên trái xuất hiện một nút đặc biệt màu đỏ được đồn đoán hoạt động như một phím tắt đến chế độ chơi game.
Asus ROG Phone thế hệ mới lộ ảnh thực tế và một vài thông số quan trọng ảnh 2
Đối với tên của thiết bị, ROG Phone 5 là khả thi do xu hướng các nhà sản xuất Trung Quốc bỏ qua số 4 vốn được coi như điềm xui xẻo trong văn hóa Trung Quốc. Ngoài rò rỉ hình ảnh, một danh sách trên trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc mang số hiệu ASUS_I005DA và liệt kê cùng hỗ trợ sạc 65W được cho là thuộc về ROG Phone mới.
Asus ROG Phone thế hệ mới lộ ảnh thực tế và một vài thông số quan trọng ảnh 3
Đây cũng là thiết bị đã được đo điểm chuẩn trước đó trên Geekbench với chipset Snapdragon 888, RAM 8GB và Android 11.
Asus ROG Phone thế hệ mới lộ ảnh thực tế và một vài thông số quan trọng ảnh 4
Đối với ngày ra mắt của điện thoại, một poster trước đó đã hé lộ hình ảnh chòm sao Bạch Dương, trong chiêm tinh học có liên quan đến khoảng thời gian từ 21 tháng 3 đến 19 tháng 4.
Theo gsmarena

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống