Huawei P20 Lite cho phép đặt hàng trước tại Ba Lan với đầy đủ thông tin cấu hình

 

Huawei P20 Lite cho phép đặt hàng trước tại Ba Lan với đầy đủ thông tin cấu hình ảnh 1

Theo đó, Huawei P20 sẽ sở hữu thiết kế nguyên khối hai mặt kính trước sau đối xứng qua khung kim loại cứng cáp. Mặt trước của máy nổi bật với một màn hình Full-view đi kèm với đó là khu vực tai thỏ khá nhỏ gọn dùng để đặt camera trước, loa ngoài và cảm biến. Khu vực bên dưới màn hình khá dày được dùng để đặt logo Huawei. Cuối cùng, máy vẫn sở hữu cụm cảm biến vân tay một chạm đặt ở mặt lưng.

Huawei P20 Lite cho phép đặt hàng trước tại Ba Lan với đầy đủ thông tin cấu hình ảnh 2

Về mặt cấu hình, Huawei P20 Lite sở hữu màn hình 5,84 inch tỉ lệ 18:9 độ phân giải 1.080 x 2.280 pixels và sử dụng tấm nền IPS thông thường. Bộ xử lý tầm trung "cây là lá vườn" Kirin 659 tám nhân xung nhịp 2,4 GHz được mang lên chiếc máy này kết hợp với RAM 4GB, dung lượng bộ nhớ trong 64GB và viên pin 3.000 mAh khá giống với chiếc Nova 2i hiện nay. P20 Lite được trang bị cụm camera kép đặt dọc ở mặt lưng độ phân giải 16MP/2MP mang đến khả năng chụp ảnh xóa phông. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải khá cao là 16MP không chỉ có tác dụng selfie mà khi kết hợp với các cảm biến ở mặt trước, P20 Lite sẽ kích hoạt hệ thống nhận diện lên đến 96 điểm trên khuôn mặt người dùng, từ đó tạo nên hệ thống bảo mật tốt hơn, chống giả mạo. 

Huawei P20 Lite cho phép đặt hàng trước tại Ba Lan với đầy đủ thông tin cấu hình ảnh 3
Huawei P20 Lite cho phép đặt hàng trước tại Ba Lan với đầy đủ thông tin cấu hình ảnh 4

Theo những thông tin đăng tải trên hai trang web bán lẻ tại Ba Lan thì Huawei P20 sẽ có mức giá rơi vào khoảng 440 USD (~10 triệu đồng) với ba tùy chọn màu sắc là Đen, Gold và Xanh nước biển.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống