Huawei P50, P50 Pro và P50 Pro Plus sử dụng ba màn hình khác nhau

 
Vào tháng 10 năm ngoái, Huawei đã cho ra mắt serie Mate 40 mới, được coi là thiết bị cầm tay hàng đầu nửa cuối năm, trong khi dòng P đã phá đảo 6 tháng đầu 2020. Đúng chu trình, hiện tại là thời điểm không thể hợp lý hơn cho thế hệ Huawei P50 bắt đầu quá trình phủ sóng.
Huawei P50, P50 Pro và P50 Pro Plus sử dụng ba màn hình khác nhau ảnh 1
Theo các nguồn tin, serie Huawei P50 sẽ kế thừa chiến lược của các sản phẩm thế hệ trước, tung ra tổng cộng ba mẫu Huawei P50, P50 Pro và P50 Pro +, không ngạc nhiên gì khi ba thiết bị sẽ sử dụng các dạng màn hình khác nhau. Trong số đó, Huawei P50 sẽ có màn hình cong siêu nhỏ tương tự như Samsung S20, P50 Pro tiếp tục sử dụng màn hình hyperboloid của thế hệ trước, cuối cùng P50 Pro + đem đến thiết kế màn hình cong bốn cạnh.
Huawei P50, P50 Pro và P50 Pro Plus sử dụng ba màn hình khác nhau ảnh 2
Điều đáng nói là Huawei đã thay đổi ống kính selfie khi cả ba mẫu máy ảnh mới đều áp dụng một biến thể đục lỗ tập trung ở camera, không chỉ đẹp hơn về tổng thể mà đồng thời cải thiện tỷ lệ màn hình. Gần đây, một số người dùng đã giới thiệu bộ ảnh render HD của Huawei P50 Pro, cho thấy thiết kế mặt sau tương đồng với cách sắp đặt của P40, tổng cộng bốn cảm biến camera, bao gồm cả một ống kính tele.
Huawei P50, P50 Pro và P50 Pro Plus sử dụng ba màn hình khác nhau ảnh 3
Về phần cứng, theo rò rỉ trước đây dòng Huawei P50 sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Kirin 9000 5nm giống như Mate 40. Tuy nhiên, do sự thiếu hụt hiện tại của chip Huawei, có thông tin cho rằng hãng có thể chuyển sang MediaTek SoC.
Ngoài ra, các bằng sáng chế cho thấy Huawei sẽ sử dụng công nghệ thấu kính lỏng trên thiết bị mới để có thể đạt được tốc độ lấy nét cao hơn.

 Theo gizchina

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống