LG ra mắt bàn phím cuộn Rolly Keyboard thế hệ mới

 

Rolly Keyboard 2 về cơ bản là sản phẩm tiếp nối mẫu bàn phím không dây có thể cuộn lại gọn gàng từng được LG giới thiệu hướng đến người dùng smartphone, tablet.

So với người tiền nhiệm, Rolly Keyboard 2 đã được nhà sản xuất nâng cấp lên thiết kế 5 hàng phím thay vì chỉ 4 hàng phím như phiên bản cũ, hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái tựa như khi dùng bàn phím máy tính xách tay. Với thiết kế này, lẽ đương nhiên khi cuộn lại Rolly Keyboard 2 sẽ trở thành một chiếc gậy ngũ giác trông khá cứng cáp. Sản phẩm cũng được đính kèm phụ kiện cho phép người dùng dễ dàng mở bung bàn phím nhanh khi cần thiết.

LG ra mắt bàn phím cuộn Rolly Keyboard thế hệ mới

Rolly Keyboard 2 cũng có thể sử dụng làm giá đỡ smartphone theo phương thẳng đứng khá tiện lợi khi cần chat, soạn thảo email. Đáng chú ý hơn, Rolly Keyboard 2 đã được nâng cấp lên khả năng kết nối đồng thời với 3 thiết bị di động chạy nền tảng Android 4.0, iOS 7 cũng như máy tính Mac OS X 10.7 hoặc Windows 7 trở lên.

Lẽ đương nhiên là để có thể hoạt động không cần đến kết nối dây nhợ lằng nhằng, Rolly Keyboard 2 cũng sử dụng năng lượng từ pin AAA. Sản phẩm hiện có giá bán vào khoảng 110 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống