Mổ iPhone 12 mini: pin bé xíu

 

Mổ iPhone 12 mini: pin bé xíu ảnh 1
Một blogger người Trung Quốc đã mổ chiếc iPhone 12 mini vừa được mở bán chính thức. Có rất nhiều keo xung quanh khung máy nhằm mục đích chống nước nên phải cần có dụng cụ đầy đủ và chút tay nghề. Màn hình có 2 cáp kết nối với bo mạch chủ nên không mở màn hình quá mạnh, nếu không, dây cáp có thể bị đứt. Ngay khi nhấc được màn hình ra bên dưới sẽ là viên pin A2471, 3.85V, 8.57Wh, dung lượng 2.227mAh, kém xa so với các mẫu 12-series khác nên thời lượng pin có lẽ sẽ cần phải kiếm chứng.

Mổ iPhone 12 mini: pin bé xíuMổ iPhone 12 mini: pin bé xíuMổ iPhone 12 mini: pin bé xíuMổ iPhone 12 mini: pin bé xíuMổ iPhone 12 mini: pin bé xíuMổ iPhone 12 mini: pin bé xíuMổ iPhone 12 mini: pin bé xíu

Ngoài ra máy cũng có bo mạch chủ hình chữ L với cấu trúc hai lớp, sau khi ngắt kết nối hai cáp này khỏi bo mạch chủ, tháo tất cả các vít cố định bo mạch chủ và camera, ngắt kết nối 15 cáp BTB được kết nối với bo mạch chủ có thể chạm tới hệ thống camera. Camera chính 12MP với chống rung OIS và camera siêu rộng 12MP. Không giống như các mẫu iPhone 12 khác, mạch thẻ SIM của máy được tích hợp vào bo mạch chủ.

Các linh kiện còn lại chưa được đề cập cụ thể.

Theo Seekdevice

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống