OPPO A91 và A31: những kẻ tạo nên xu hướng mới cho phân khúc smartphone tầm trung

 

Dòng sản phẩm A series của OPPO đã gặt hái được không ít thành công trong những năm qua, ghi dấu ấn đậm nét đối với người dùng Việt. Hướng tới những người dung trẻ, OPPO A series luôn được chăm chút kỹ lưỡng trong khâu thiết kế với ngoại hình hợp thời trang, trẻ trung và cá tính. Bên cạnh đó, dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng những thế hệ A series luôn được nhà sản xuất cập nhật những xu hướng công nghệ mới thường thấy trên các sản phẩm cao cấp.

OPPO A91 và A31: những kẻ tạo nên xu hướng mới cho phân khúc smartphone tầm trung ảnh 1
Là những sản phẩm tầm trung đầu tiên được ra mắt trong năm 2020, bộ đôi OPPO A91 và A31 có nhiều sự đổi mới hơn so với những thế hệ trước đây. Bên cạnh thế mạnh là thiết kế thời thượng, trẻ trung với mặt lưng chuyển sắc ấn tượng, bộ đôi sản phẩm mới của OPPO còn trở thành những thiết bị tiên phong trên thị trường với những nâng cấp thiết thực.

Dung lượng bộ nhớ lớn

Ở phân khúc smartphone tầm trung trước đây, đa số các nhà sản xuất thường trang bị cho sản phẩm của mình dung lượng bộ nhớ khá hạn chế nhằm tiết kiệm giá thành sản xuất. Tuy nhiên, điều này dường như đi ngược lại với định hướng khách hàng là những người dùng trẻ với nhu cầu giải trí, thể hiện cá tính cao.

OPPO A91 và A31: những kẻ tạo nên xu hướng mới cho phân khúc smartphone tầm trung ảnh 2
Việc OPPO trang bị cho hai sản phẩm của mình bộ nhớ trong lên đến 128GB cho thấy nhà sản xuất này rất hiểu tâm lý người dùng. Bộ nhớ lớn cho phép các bạn trẻ thoải mái lưu trữ hình ảnh, video nhiều hơn, thoải mái tải game hay những bộ phim yêu thích mà không phải đắn đo, tính toán. Không chỉ vậy, bộ đôi OPPO A91 và A31 còn hỗ trợ khay SIM kép song song với thẻ microSD nên bạn sẽ không phải hi sinh giữa việc mở rộng không gian lưu trữ hay sử dụng 2 SIM.

Thời lượng pin bền bỉ

Hướng tới người dùng trẻ, những người có nhu cầu sử dụng điện thoại với mật độ rất cao, bộ đôi sản phẩm của OPPO cũng phải đảm bảo được sự bền bỉ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng của người dùng. Dung lượng pin 4.320 mAh là một con số khá ấn tượng đối với một thiết bị gọn nhẹ như OPPO A31. Thời lượng pin của OPPO A31 hoàn toàn có thể đáp ứng được hơn một ngày sử dụng ở cường độ cao, đảm bảo nhu cầu giải trí, học tập hay làm việc ở mọi lúc, mọi nơi suốt cả ngày dài.

OPPO A91 và A31: những kẻ tạo nên xu hướng mới cho phân khúc smartphone tầm trung ảnh 3
Trong khi đó, OPPO A91 dù sở hữu viên pin có dung lượng 4.025 mAh, thấp hơn đôi chút nhưng lại được hỗ trợ bởi công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 trứ danh của OPPO. Với công suất sạc lên tới 20W cùng khả năng bảo vệ 5 cấp độ nghiêm ngặt, OPPO A91 có thể đáp ứng nhiều giờ sử dụng liên tục chỉ sau ít phút sạc ngắn ngủi.

Hệ thống camera cao cấp

Với thế hệ trẻ, camera luôn là một trong những yếu tố hàng đầu khi chọn mua điện thoại. Bộ đôi OPPO A31 và A91 lần lượt được trang bị hệ thống 3 và 4 camera ấn tượng, tích hợp đầy đủ những chế độ chụp phổ biến và thời thượng nhất. Bên cạnh đó, OPPO còn cung cấp cho người dùng ứng dụng biên tập video rất chuyên nghiệp là Soloop giúp mang đến những đoạn video cực “nghệ” mà không cần tốn quá nhiều thời gian để chỉnh sửa.

OPPO A91 và A31: những kẻ tạo nên xu hướng mới cho phân khúc smartphone tầm trung ảnh 4
Và năm nay, OPPO còn thực sự khiến người dùng phải bất ngờ khi đưa tính năng cao cấp là chụp siêu macro thường chỉ thấy trên các flagship vào bộ đôi smartphone tầm trung của mình. Với ống kính macro 4cm, bộ đôi A91 và A31 sẽ mang lại những góc nhìn hoàn toàn mới mẻ và đầy sáng tạo. 
Không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm A series của OPPO luôn lọt vào top những sản phẩm bán chạy nhất trong nhiều năm liền. Việc nắm bắt tâm lý người dùng, luôn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thiết thực nhất chính là bản lề của sự thành công mà dòng sản phẩm OPPO A series đã đạt được. Với những nâng cấp mang tính tiên phong, bộ đôi OPPO A91 và A31 hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tựu mới, khẳng định vị thế trên thị trường smartphone tầm trung.

Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống