OPPO công bố ColorOS 7: mượt hơn 30%, tối ưu RAM 40%, tiết kiệm điện

 

OPPO công bố ColorOS 7: mượt hơn 30%, tối ưu RAM 40%, tiết kiệm điện ảnh 1
Mặc dù phiên bản mới của ColorOS dựa trên Android 10 sẽ có sẵn cho một số thiết bị OPPO trong tương lai thông qua bản cập nhật, nhưng OPPO đã thông báo rằng hệ điều hành sẽ xuất hiện đầu tiên trên dòng Reno 3. Loạt điện thoại này dự kiến sắp ra mắt vào tháng 12. ColorOS 7 làm giảm độ bão hòa của toàn bộ giao diện hệ thống giúp bớt mỏi mắt do sử dụng trong thời gian dài.
OPPO công bố ColorOS 7: mượt hơn 30%, tối ưu RAM 40%, tiết kiệm điện ảnh 2
OPPO công bố ColorOS 7: mượt hơn 30%, tối ưu RAM 40%, tiết kiệm điện ảnh 3
Về tính năng, ColorOS 7 mới mang đến UI First, bao gồm trình biên dịch thông minh trên đám mây, tối ưu hóa bộ nhớ thông minh, lập lịch xử lý hoạt động tự động, tối ưu hóa phần mềm và phần cứng. Theo thông tin công bố từ, ColorOS 7 hỗ trợ tối ưu hóa bộ nhớ thông minh giúp hiệu suất sử dụng RAM tăng 40%, độ mượt của hệ thống tăng 30%, giảm mức tiêu hao năng lượng của điện thoại.

ColorOS 7 cũng có một tính năng người dùng rất chờ đợi đó là Chế độ tối. Điều đáng chú ý là chế độ tối của ColorOS 7 áp dụng cả với các ứng dụng bên thứ ba tương tự bộ giao diện Realme đang sử dụng. ColorOS 7 đã được bổ sung tính năng "phím hồi tưởng" khá giống với nút quay lại nhanh ứng dụng ngay trước đó trên ịPhone nên trong trường hợp đợi ván game mới bạn có thể sử dụng ứng dụng khác và quay lại nhanh chóng.

OPPO công bố ColorOS 7: mượt hơn 30%, tối ưu RAM 40%, tiết kiệm điện ảnh 4
OPPO công bố ColorOS 7: mượt hơn 30%, tối ưu RAM 40%, tiết kiệm điện ảnh 5
Về khả năng sáng tạo hình ảnh, ColorOS 7 tiếp tục tối ưu hóa vẻ đẹp chân dung và thêm chế độ ban đêm. Thuật toán làm đẹp 2.0 có thể được điều chỉnh thông minh theo các cảnh khác nhau, điều kiện ánh sáng, màu da và thói quen của bạn, làm đẹp tự nhiên hơn.

Ngoài ra, ColorOS 7 có trình biên dịch thông minh đám mây oComp và lập lịch hoạt động tự động của bộ xử lý oSense. OPPO cho biết chúng sẽ giúp tốc độ khởi động ứng dụng và hiệu quả sử dụng tài nguyên hệ thống được cải thiện. Bên cạnh đó, nó còn giúp tốc độ khung hình trò chơi cao hơn và phản hồi cảm ứng nhanh hơn.

Các máy đầu tiên cập nhật ColorOS 7 là OPPO Reno, OPPO Reno 10x Zoom, OPPO 10x Barcelona Edition và OPPO Reno Ace vào ngày 25 tháng 11. Sự kiện hôm nay là để ra mắt ColorOS 7 tại Trung Quốc. Vào ngày 26/11 tới đây, OPPO sẽ có một buổi ra mắt toàn cầu hệ điều hành mới của mình tại Ấn Độ.

Theo Newsmydrivers, Technode

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống