Sắm đồng hồ, điện thoại và tai nghe với ngân sách 6 triệu đồng tại TGDĐ

 

Cuộc sống trở nên đơn giản và tiện tiện hơn nhờ các thiết bị thông minh. Dưới đây là bộ ba sản phẩm bạn có thể cân nhắc nếu bạn cần sở hữu bộ ba đồng hồ, điện thoại và tai nghe từ thương hiệu công nghệ Xiaomi với mức giá hợp lý.

Điện thoại Redmi 12C bền bỉ

Redmi 12C được lòng người dùng nhờ thiết kế tinh tế, dễ dàng cầm nắm và có ngoại hình nổi bật với ba lựa chọn xám, xanh lá hoặc xanh dương. Máy trang bị chip Helio G85, một dòng chip phát triển của smartphone tầm trung cho hiệu năng ở mức trung bình, nhẹ hơn Snapdragon 665 và có thể giải quyết các yêu cầu cơ bản về giải trí và chơi game.

The Gioi Di Dong anh 1

Thiết kế của Redmi 12C tinh tế và dễ cầm nắm.

Ngoài việc đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, Redmi 12C còn có camera 50 MP, cung cấp hình ảnh có màu sắc trung tính và độ chi tiết cao khi chụp ở chế độ HDR. Máy cũng đáp ứng tốt nhu cầu quay chụp cơ bản, tương thích với quay TikTok hoặc YouTube thông thường.

Mặc dù giá mềm nhưng thời lượng pin của Redmi 12C vẫn rất tốt. Nếu chủ nhân chỉ sử dụng ở mức cơ bản, pin 5.000 mAh của Redmi 12C có thể hoạt động tới vài ngày. Nó thậm chí có thể phát Wi-Fi từ sáng đến tối mà vẫn còn đủ pin. Redmi 12C là một ứng viên khá toàn diện về phần cứng, phần mềm và giá bán so với các dòng máy khác cùng phân khúc 2-3 triệu đồng, mặc dù vẫn tồn tại một số nhược điểm.

Đồng hồ thông minh Redmi Watch 3 có khả năng nghe gọi

Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất do Xiaomi phát hành tại thị trường Việt Nam là Redmi Watch 3. Thiết bị có giá thành dễ tiếp cận, nổi bật với thiết kế trẻ trung, màn hình AMOLED đẹp mắt, tích hợp nhiều chế độ thể thao và sức cũng như có thời lượng pin tới 12 ngày.

Redmi Watch 3 có khung viền hoàn thiện từ nhôm cao cấp, trọng lượng nhẹ 37 g và cảm giác đeo trên tay thoải mái. Dây đeo đồng hồ silicon hoàn thiện từ silicon có các nút gài cơ bản có thể tháo rời và thay thế dễ dàng.

The Gioi Di Dong anh 2

Tại thị trường Việt Nam, Redmi Watch 3 mới của Xiaomi đã được bán.

Bên cạnh thiết kế trẻ trung, Redmi Watch 3 có nhiều tính năng thông minh, tiện lợi, chẳng hạn như nhận dạng cuộc gọi bằng cử chỉ. Người dùng chỉ cần giơ tay đeo Redmi Watch 3 lên gần miệng khi có cuộc gọi đến để phản hồi cuộc gọi.

Ngoài hơn 121 chế độ luyện tập thể dục thể thao, Redmi Watch 3 tích hợp các cảm biến như đo nhịp tim, đo SpO2 và theo dõi giấc ngủ... Ngoài ra, thiết bị đi kèm với GPS tích hợp và chứng nhận chống nước 5ATM.

Tai nghe không dây Redmi Buds 4 khử ồn ấn tượng

Redmi Buds 4, đi kèm với thiết kế thời trang, hỗ trợ chế độ chống ồn chủ động ANC với mức khử ồn 35 dB. Sản phẩm sở hữu công nghệ AI và cung cấp 4 chế độ chống ồn: Nhẹ, cân bằng, nâng cao và thích ứng. Tai nghe thông minh này có thể tự điều chỉnh khả năng chống ồn dựa trên môi trường xung quanh khi sử dụng chế độ thích ứng.

The Gioi Di Dong anh 3

Có bốn chế độ chống ồn trong Redmi Buds 4.

Với một lần sạc duy nhất và tắt chống ồn trong vòng 6 giờ, Redmi Buds 4 cho phép bạn nghe nhạc liên tục. Pin có thể lên tới 30 giờ khi được sạc đầy khi sử dụng kèm với case sạc. Tai nghe tương thích với cả sạc không dây chuẩn Qi và sạc nhanh 5 phút, cho phép nghe nhạc trong một giờ. Ngoài ra, IP54, khả năng chống nước và bụi bẩn, được trang bị cho Redmi Buds 4.

Bộ ba sản phẩm nói trên sở hữu nhiều tính năng thông minh bên cạnh vẻ ngoài tinh tế của chúng. Khi đặt mua bộ đôi đồng hồ Redmi Watch 3 cùng điện thoại Redmi 12C trong khoảng thời gian từ 7/4 đến 16/4, khách hàng sẽ nhận được tai nghe Redmi Buds 4 trị giá 1,59 triệu đồng hoặc giảm giá 30% khi mua kèm điện thoại Xiaomi. Các cửa hàng bán lẻ của Thế giới Di động trên toàn quốc cung cấp chương trình độc quyền.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống