Xác nhận Pixel 4 sẽ có thiết kế “viên thuốc” như Galaxy S10+

 

Google dự kiến ​​sẽ ra mắt một loạt các thiết bị Pixel trong năm nay, bao gồm cả Pixel 3 Lite mới trong những tháng tới, cặp Pixel 4 và Pixel 4 XL dự kiến vào mùa thu này. Trước đó, hình ảnh kiết xuất được cho là của Pixel 4 đã được tung ra với thiết kế màn hình “viên thuốc” giống Galaxy S10+. Nếu tin đồn này là thật, đây sẽ là một cải tiến lớn so với thiết kế Pixel 3 hiện tại khá nhàm chán.

xac nhan pixel 4 se co thiet ke “vien thuoc” nhu galaxy s10+ hinh anh 1

Pixel 4 sẽ có camera selfie kép hình "viên thuốc".

Mặt khác, Google không ngại thảo luận về sự tồn tại của Pixel 4 trên trang web Dự án nguồn mã mở Android (AOSP) và thậm chí không bận tâm đến việc sử dụng điện thoại bằng tên mã.

Một nhận xét mới trên trang AOSP (thông qua 9to5Google) đến từ một nhân viên của Google chỉ ra rằng các điện thoại Pixel 4 đời đầu sẵn sàng ra mắt, một số nhà phát triển Google đã có quyền truy cập vào các phiên bản nguyên mẫu của điện thoại. Googl- er này cho biết, anh ta chưa thấy phiên bản Pixel 4 cần được sửa lỗi, có thể một số đồng nghiệp của anh đã làm điều này.

xac nhan pixel 4 se co thiet ke “vien thuoc” nhu galaxy s10+ hinh anh 2

Nhận xét mới trên trang AOSP.

Thay đổi mã không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác về Pixel 4 nhưng giới công nghệ có thể chắc chắn một điều là các nguyên mẫu Pixel 4 thực sự tồn tại. Thêm nữa, chúng ta sẽ phải chờ tới khoảng tháng 10 mới được nhìn thấy chúng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống