Xuất hiện bộ đôi smartphone màn hình tai thỏ “độc đáo” của Honor

 

Xuất hiện bộ đôi smartphone màn hình tai thỏ “độc đáo” của Honor ảnh 1
Thương hiệu phụ của Huawei, Honor chính thức xác nhận sẽ ra mắt chiếc điện thoại thông minh tiếp theo của hãng với Honor 8X và 8X Max vào ngày 5/9 tới. Đây là lần đầu tiên phiên bản Max xuất hiện trong các thiết bị dòng X của Honor.

Theo đó phiên bản Honor 8X sẽ bao gồm bộ vi xử lý Kirin 710 trong khi 8X Max sẽ bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 660. Honor 8X Max được cấp chứng nhận Teena với mã ARE-AL00 và mới đây, một hình ảnh bỗng xuất hiện được đồn đoán là của Honor 8X Max.

Xuất hiện bộ đôi smartphone màn hình tai thỏ “độc đáo” của Honor ảnh 2
Phiên bản rò rỉ được cho là Honor 8X.
Đây là một chiếc smartphone với màn hình kích thước khá to, lên đến 7,12 inch và cung cấp hơn 90% diện tích khả dụng. Để tinh giản tối đa màn hình, Honor tiến hành thay đổi kích thước tai thỏ như truyền thống mà thay vào đó sử dụng một “Notch” tương tự Essential Phone hay gần đây nhất là công nghệ Waterdrop trên Oppo F9.

So với 8X Max thì Honor 8X có kích thước màn hình 6,5 inch và sở hữu thiết kế tai thỏ tương tự. Ngoài ra, bộ vi xử lý Kirin 710 sẽ hỗ trợ nhiều cho công nghệ CPU Turbo để tăng cường đồ hoạ, điều mà nhiều tín đồ game thủ trên smartphone giá rẻ kỳ vọng.

Trước đó, nhà sản xuất Trung Quốc cũng tung ra sản phẩm Honor Note 10 với màn hình 6,95 inch và tỷ lệ màn hình 18:9. Ngoài ra, những thông tin chi tiết về RAM, bộ nhớ trong, camera hay giá bán vẫn chưa được Honor tiết lộ. Hy vọng rằng sẽ có nhiều thông tin được cung cấp sớm hơn trước khi Honor công bố chính thức bộ đôi trên vào ngày 5/9 tới.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống