Cô giáo Trương Hoàng Anh 8.5 IELTS nỗ lực mở lối đi Úc cho người trẻ Việt Nam

 

Từ giảng viên luyện thi tiếng Anh tại Hà Nội

Cô Trương Hoàng Anh sớm đã đạt 8.5 IELTS và 90/90 điểm bài thi PTE (Chứng chỉ tiếng Anh được sử dụng rộng rãi ở Úc, Anh và Hoa Kỳ). Cô có niềm yêu thích bất tận với ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. Cô ấp ủ ước mơ trở thành giảng viên tại trường Đại học Ngoại thương, ngôi trường mà cô đang theo học.

Cô giáo Trương Hoàng Anh - "Chuyên gia Speaking" trong giới luyện thi tiếng Anh ở Hà Nội

Ngay cả sau khi tốt nghiệp đại học năm 2014, cô tiếp tục đam mê của mình và đã đóng nhiều vai trò khác nhau trong các lĩnh vực như trợ giảng, MC, gia sư, giáo viên và sau đó là chuyên viên đào tạo tại các tập đoàn đa quốc gia.

Cô Trương Hoàng Anh luôn giữ lửa đam mê giảng dạy và truyền đạt kiến thức về tiếng Anh, bất kể vị trí của cô ấy. Cô được biết rằng tất cả các học viên theo học cô đều đạt điểm số cao trong bài kiểm tra Speaking nói riêng và toàn phần nói chung, cả ở chứng chỉ IELTS hay Toeic,...

Cô Hoàng Anh nói rằng cô vẫn chọn giảng dạy tiếng Anh, "Đứng giữa những cơ hội nghề nghiệp mang lại nguồn kinh tế ổn định hơn cho tôi." Đơn giản chỉ vì tôi thực sự vui khi được chia sẻ kiến thức, đồng hành cùng các bạn trên con đường học tập, làm việc, quan sát thành tích học tập tiến bộ của các bạn cũng là một dạng vitamin hạnh phúc đối với tôi.

Cô Hoàng Anh lần đầu tiên tiếp xúc với chứng chỉ PTE, chứng chỉ tiếng Anh được sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm du học, làm việc và định cư, vào năm 2017 trong thời gian tu nghiệp tại Úc. Cô Hoàng Anh quyết tâm áp dụng mô hình giảng dạy và bài thi này cho Việt Nam. Đặc biệt, đây là chứng chỉ ứng dụng trí tuệ nhân tạo, lại dễ học, dễ thi và giá cả phải chăng hơn so với chứng chỉ như TOEIC, TOEFL hoặc IELTS.

Đến người mở ra cơ hội đi Úc cho các bạn trẻ Việt

Theo cô Trương Hoàng Anh, "PTE có những ưu điểm mà tôi thực sự bị thu hút và có ý định đưa về Việt Nam ngay từ lần đầu tiếp xúc. Tại Úc, chứng chỉ này được sử dụng rộng rãi; việc học và thi cũng đơn giản hơn và "dễ thở" hơn so với IELTS. Không chỉ vậy, PTE sử dụng 100% trí tuệ nhân tạo trong việc chấm thi và tôi tin rằng nó sẽ là chứng chỉ của kỷ nguyên 4.0. Hoàng Anh đã quyết tâm đưa PTE về Việt Nam vì điều này.

Ngoài nền tảng học tập ứng dụng trí tuệ nhân tạo, một lợi ích vượt trội của PTE là thời gian biết điểm thi chỉ trong vòng 1-2 tiếng sau khi hoàn thành bài thi. Không chỉ vậy, kết quả thi PTE có thể được sử dụng song song hoặc thay thế cho chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL. Do đó, các bạn học viên có thể dễ dàng sắp xếp việc ôn luyện phù hợp với các mục tiêu lao động, du học và định cư.

Năm 2019, cô Hoàng Anh quyết định thành lập trung tâm PTE Magic Hà Nội, là người tiên phong đào tạo PTE tại Hà Nội, dưới sự bảo trợ chuyên môn được chuyển giao từ PTE Magic của Úc. Táo bạo trong suy nghĩ và quyết liệt trong hành động.

Khi về Việt Nam, PTE Magic Hà Nội tự tin khi sở hữu những điểm khác biệt giúp tối ưu thời gian và chi phí cho người học. Tại Úc, PTE Magic đã đào tạo hơn 10.000 lượt học viên.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) từ việc ôn luyện đến chấm thi là điều khác biệt lớn nhất khi nền tảng học tập được sử dụng. Điều này mang đến sự khách quan, nhanh chóng và chính xác trong việc chấm điểm bài thi, nền tảng học tập hỗ trợ 24/7, giúp người học linh hoạt thời gian và địa điểm học tập mà vẫn đạt được kết quả tốt nhất. Ngoài ra, PTE Magic Hà Nội tạo lộ trình học thông minh, khoa học phù hợp cho từng đối tượng học viên. Trước khi đăng ký học tập, học viên đều được đánh giá trình độ miễn phí để xác định lộ trình học tập phù hợp, tiếp cận mục tiêu điểm PTE trong thời gian tối ưu. Khi toàn bộ học viên được đầu ra đúng lộ trình và phương pháp đã được hướng dẫn, Phòng thí nghiệm PTE Hà Nội cam kết đầu ra cho họ. Điều này thúc đẩy niềm tin, sự yên tâm và thực tế rằng cô Hoàng Anh và trung tâm đã và đang làm rất tốt điều này.

Tính đến thời điểm hiện tại, PTE Magic Hà Nội đã đào tạo, hỗ trợ hơn 2.000 lượt học viên học và thi PTE thành công, mở ra cơ hội cuộc sống mới cho các bạn trẻ Việt Nam ở Úc và nhiều quốc gia khác.

Vui lòng liên hệ với quý đọc giả quan tâm đến việc tìm hiểu về ôn luyện chứng chỉ PTE.

PTE Magic Hà Nội - Tiếng Anh du học, làm việc và định cư

Cơ sở 1: Số 19, ngách 3, ngõ 99, đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 8, ngõ 18 Đường Khuyến, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0961208690

https://www.facebook.com/luyenthiPTE

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống