Ngựa ô Hà Minh Tiến tiếp tục trở thành Quán quân của MMC 2016

 

Được biết đến là Quán quân của cuộc thi Sao mai điểm hẹn năm 2014, chàng trai Hà Minh Tiến gây bất ngờ khi tiếp tục tham gia MMC 2016 – một cuộc thi âm nhạc online dành cho giới trẻ. Nhiều người nghi ngờ rằng liệu Hà Minh Tiến có thể tiếp tục dành chiến thắng? Sau chiến thắng, liệu chàng trai này sẽ có những bước đi mới hay lại tiếp tục “im hơi lặng tiếng”?

Ngựa ô Hà Minh Tiến tiếp tục trở thành Quán quân của MMC 2016
Quán quân Sao mai điểm hẹn 2014 bất ngờ tham gia cuộc thi MMC 2016

Với phong độ ổn định và có lợi thế về giọng hát cũng như kinh nghiệm trình diễn, Hà Minh Tiến đã khẳng định được bản thân và lọt vào TOP03 xuất sắc nhất của MMC 2016 cùng hai thí sinh tài năng khác là Minh Ngọc và Hoàng Xuân Hương. Tại đêm chung kết MMC 2016, TOP03 thí sinh đã trải qua hai phần thi gay cấn để chọn ra ngôi vị quán quân đầu tiên của cuộc thi. Trình diễn hai ca khúc với hai màu sắc hoàn toàn khác biệt, Hà Minh Tiến đã nhận được số điểm cao nhất từ các ban giám khảo và khán giả để dành chiến thắng đầy thuyết phục.

Ngựa ô Hà Minh Tiến tiếp tục trở thành Quán quân của MMC 2016
Hà Minh Tiến nhận giải thưởng từ đại diện nhà tài trợ Tổng công ty viễn thông MobiFone

Tiếp tục khẳng định tài năng, Hà Minh Tiến khiến khán giả tò mò về kế hoạch phát triển trong tương lai. Sau đêm chung kết MMC 2016, Hà Minh Tiến chia sẻ: “Là quán quân của MMC là một điều rất là vinh dự. Thông qua cuộc thi này, Tiến đã có cơ hội được học hỏi và chỉ bảo từ những cây cổ thụ của làng nhạc Việt như diva Hà Trần, nhạc sỹ Giáng Son. Hơn thế nữa, đây cũng là cuộc thi duy nhất cho thí sinh trải nghiệm được trở thành ca sỹ thực thụ khi hợp tác cùng với các nhạc sỹ và đạo diễn nổi tiếng để sản xuất MV độc quyền.”

Với các kinh nghiệm từ MMC 2016 cùng với cam kết hỗ trợ phát triển sự nghiệp sau cuộc thi từ nhà tài trợ Tổng công ty viễn thông MobiFone, Hà Minh Tiến hoàn toàn có quyền tự tin vào một tương lai tươi sáng.

Ngựa ô Hà Minh Tiến tiếp tục trở thành Quán quân của MMC 2016
Tương lai tưoi sáng cho Hà Minh Tiến với nhiều hậu thuẫn sau MMC

Là một trong những ý tưởng của Tổng công ty viễn thông MobiFone nhằm đem lại một sân chơi mới lạ và ý nghĩa cho giới trẻ, MMC 2016 đã thu hút hàng triệu người theo dõi với sự tham gia của hàng nghìn các bạn trẻ trên toàn quốc. Được tổ chức trên nền tảng online, cuộc thi được phát sóng hoàn toàn trên trang mTrend – kênh kiến thức âm nhạc dành cho giới trẻ.

Đúng như thông điệp “Kết nối giá trị, khơi dậy tài năng” của nhà tài trợ Tổng công ty viễn thông MobiFone, MMC 2016 đã thành công trong việc khám phá và “khơi dậy” tài năng của các thí sinh trẻ tuổi và dùng âm nhạc để đem đến những giá trị tích cực trong đời sống các bạn học sinh sinh viên.

Hi vọng trong thời gian tới, khán giả Việt sẽ có cơ hội thưởng thức thêm nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng mới từ Hà Minh Tiến cũng như từ các thí sinh xuất sắc của cuộc thi MMC.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống