Những màn gặp gỡ "khóc thét" giữa người và động vật

 

Khi con người không được chào đón trong thế giới động vật, họ sẽ gặp phải những tình huống dở khóc dở cười và có thể là sợ đến khóc thét như thế này. 

Nhung man gap go
 Trong thế giới động vật, chim hoàng yến được coi là hiền lành, dễ thương tuy nhiên khi chúng trở nên hung hăng, bất cần, chúng có thể tấn công cả con người. Người đàn ông đáng thương trong bức ảnh này chắc chắn đã sợ chết khiếp khi thấy con chim nhỏ xinh thoắt cái biến thành đáng sợ, lao thẳng vào mặt mình. (Nguồn Dailymail)

Nhung man gap go
 Coi thường những con bê con, cô gái trẻ tiếp cận và cho chúng ăn mà không ngờ rằng, con nghé con này gặm luôn cả bàn tay của mình. (Nguồn Dailymail)

Nhung man gap go
 Bực mình vì người đàn ông lặn ngụp vào lãnh thổ của mình, con hải cẩu vui tính dự định ngậm chặt lấy ống thở, khiến người đàn ông nhận được bài học nhớ đời. (Nguồn Dailymail)

Nhung man gap go
 Để mở cửa sổ xe ô tô khi thăm lãnh địa báo đốm, du khách này sợ đứng hình khi một con báo đốm đói bụng lẻn vào và xin thức ăn. (Nguồn Dailymail)

Nhung man gap go
Thiên nga không chỉ đẹp, chúng còn cực kỳ hung hăng. Nếu như con người lỡ bước vào khu vực tổ của thiên nga, chúng sẽ không ngần ngại đánh đuổi và những cú mổ của thiên nga thì cực kỳ đau đớn. (Nguồn Dailymail)

Nhung man gap go
 Sau khi dọa người phụ nữ trong xe sợ hét toáng, con đà điểu cười thật tươi nhìn vào ống kính để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này. (Nguồn Dailymail)

Nhung man gap go
 Đang chèo thuyền tại một con sông nhỏ tại Bắc Mỹ, người phụ nữ này hốt hoảng khi đụng độ phải một con gấu mèo ranh mãnh. Nó tập kích và ăn trộm thức ăn của con người đã thành quen, hành động tự nhiên, lưu loát, khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên. (Nguồn Dailymail)

Nhung man gap go
 Bất ngờ gặp gỡ nhện khổng lồ ở khu vui chơi, cậu bé này tỏ thái độ vừa sợ vừa ghét cay ghét đắng. Trong khi đó, con nhện cũng chẳng mấy vui vẻ khi bị một cậu nhóc phát hiện nơi trú ẩn của mình. (Nguồn Dailymail)

Nhung man gap go
 Định lén lút chụp ảnh tự sướng với lạc đà, cô gái trẻ nhận được bài học nhớ đời khi con lạc đà bỗng nhiên nổi đóa, la hét không cho xâm phạm quyền riêng tư. (Nguồn Dailymail)

Nhung man gap go
 Muốn thân thiện, cho chú voi ăn mía để làm quen, cô gái trẻ không ngờ rằng tấm thịnh tình của mình bị từ chối một cách thẳng mặt. (Nguồn Dailymail)

Nhung man gap go
 Lạc vào lãnh địa của bầy khỉ nghịch ngợm, người phụ nữ đã mất hoàn toàn hoàn đồ đạc, quần áo của mình. Ở trong xe, cô chỉ còn biết bàng hoàng tiếc nuối. (Nguồn Dailymail)

Nhung man gap go
 Bỗng nhiên bị một con cá đuối áp sát đòi chụp ảnh, khuôn mặt của ba người phụ nữ, không người nào là không hoảng hốt, đau khổ. Chỉ có duy nhất chú cá đuối vẫn làm mặt ngầu, cực ăn ảnh. (Nguồn Dailymail)

Đinh Ngân (Theo Dailymail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống