Top 10 nữ minh tinh Trung Quốc hút khách cho thương hiệu đại diện

 

Báo chí Trung Quốc vừa thống kê ra top 10 nữ minh tinh Trung Quốc hút khách cho thương hiệu đại diện nhất nửa đầu năm 2017. Dẫn đầu danh sách này là nữ diễn viên Dương Mịch với lượng tiêu thụ thực tế sản phẩm thương hiệu đại diện lên tới 2.695.489.990 sản phẩm.

1. Dương Mịch. Lượng tiêu thụ thực tế: 2.695.489.990 sản phẩm.
1. Dương Mịch. Lượng tiêu thụ thực tế: 2.695.489.990 sản phẩm.


2. Phạm Băng Băng. Lượng tiêu thụ thực tế: 2.644.804.110 sản phẩm.
2. Phạm Băng Băng. Lượng tiêu thụ thực tế: 2.644.804.110 sản phẩm.


3. Triệu Lệ Dĩnh. Lượng tiêu thụ thực tế: 1.795.505.000 sản phẩm.
3. Triệu Lệ Dĩnh. Lượng tiêu thụ thực tế: 1.795.505.000 sản phẩm.

4. Angelababy. Lượng tiêu thụ thực tế: 1.380.597.850 sản phẩm.
4. Angelababy. Lượng tiêu thụ thực tế: 1.380.597.850 sản phẩm.

5. Đường Yên. Lượng tiêu thụ thực tế: 1.048.624.120 sản phẩm.
5. Đường Yên. Lượng tiêu thụ thực tế: 1.048.624.120 sản phẩm.

6. Địch Lệ Nhiệt Ba. Lượng tiêu thụ thực tế: 1.032.635.780 sản phẩm.
6. Địch Lệ Nhiệt Ba. Lượng tiêu thụ thực tế: 1.032.635.780 sản phẩm.

7. Lưu Đào. Lượng tiêu thụ thực tế: 989.144.270 sản phẩm.
7. Lưu Đào. Lượng tiêu thụ thực tế: 989.144.270 sản phẩm.

8. Trịnh Sảng. Lượng tiêu thụ thực tế: 988.678.470 sản phẩm.
8. Trịnh Sảng. Lượng tiêu thụ thực tế: 988.678.470 sản phẩm.

9. Tôn Lệ. Lượng tiêu thụ thực tế: 973.566.420 sản phẩm.
9. Tôn Lệ. Lượng tiêu thụ thực tế: 973.566.420 sản phẩm.

10. Lưu Diệc Phi. Lượng tiêu thụ thực tế: 942.915.690 sản phẩm.
10. Lưu Diệc Phi. Lượng tiêu thụ thực tế: 942.915.690 sản phẩm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống