Những trợ lý ảo này có khả năng tự học và tự hành với mục đích giúp người lao động tăng năng suất, thêm tri thức và sức sáng tạo; hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới, tăng hiệu quả, tiếp cận và phục vụ được nhiều khách hàng hơn. Các công nghệ đám mây và trí tuệ nhân tạo của Microsoft, chẳng hạn như Azure và OpenAI, được kết hợp với nhau bởi Agent Foundry.
Các sản phẩm được giới thiệu tại lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Trusting Social và Microsoft, đánh dấu sự khởi đầu hợp tác chiến lược giữa hai bên nhằm tạo ra một giải pháp công nghệ đột phá trong 5 năm tới cho các thị trường mới nổi ở Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam. ALICE - trợ lý tiếp thị và chăm sóc khách hàng, ANANSI - trợ lý phân tích dữ liệu và - trợ lý lập trình phần mềm là ba nguyên mẫu mà Trusting Social mang đến sự kiện.
Các trợ lý ảo có thể tư duy về công việc, phân tích dữ liệu, lập trình, có thể giao tiếp với con người qua môi trường số, được nạp sẵn kiến thức chuyên môn sâu rộng do Foundry cung cấp cộng với dữ liệu riêng của từng doanh nghiệp, có thể hỗ trợ người lao động trong các phần việc lặp lại, phân tích, xử lý dữ liệu, dự báo v.v.
Các trợ lý ảo từ Agent Foundry là giải pháp thiết kế riêng cho doanh nghiệp tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về bảo mật dữ liệu, an toàn thông tin, tính tuân thủ và sự nhạy cảm với khách hàng. Chúng có thể tự học từ công việc và kinh nghiệm, chủ động xử lý vấn đề trong môi trường kinh doanh và có khả năng làm theo các quy trình cho trước.
Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Trusting Social và Microsoft
Nền tảng Agent Foundry tích hợp nền tảng đám mây Microsoft Azure với độ bảo mật dữ liệu hàng đầu và GitHub Enterprise, công cụ phát triển và gia tăng hiệu suất trong chương trình Microsoft for Startups Founders Hub.
"Các trợ lý ảo sẽ giúp doanh nghiệp đổi mới để sẵn sàng cho thời đại trí tuệ nhân tạo tổng quát, khi giúp nhân viên của họ tập trung nhiều hơn vào đổi mới, tư duy chiến lược, ra quyết định và giao tiếp hơn là các công việc lặp đi lặp lại. Tôi tin rằng sự sáng tạo của con người là không thể thay thế và nếu một nhân viên nhận được sự hỗ trợ của nhiều trợ lý ảo cùng một lúc, năng suất công việc của họ sẽ tăng lên gấp nhiều lần và họ sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho sáng tạo. Từ đó, doanh nghiệp sẽ giảm bớt chi phí, tiếp cận và phục vụ được nhiều khách hàng hơn, và thậm chí có thể làm tốt hơn cho nền kinh tế tri thức của khu vực. Theo ông Nguyễn An Nguyên, CEO Trusting Social.
Ông Nguyễn An Nguyên Trusting Social phát biểu
Bắt đầu từ lĩnh vực tài chính, Trusting Social sẽ phục vụ doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau và sẽ sớm mở rộng sang các ngành tiêu dùng, viễn thông và dịch vụ chuyên môn như luật và tài chính doanh nghiệp. Việc thành lập Agent Foundry là một cột mốc quan trọng đối với công ty, thể hiện cam kết lâu dài về phát triển trí tuệ nhân tạo để giúp doanh nghiệp phục vụ khách hàng đại chúng tốt hơn với chi phí thấp hơn.
Tại sự kiện này, Trusting Social và Microsoft Việt Nam đã ký kết một Biên bản ghi nhớ hai năm về hợp tác nghiên cứu, phát triển và đưa các sản phẩm trí tuệ nhân tạo vào thị trường. Trusting Social sẽ tích hợp nền tảng đám mây Azure, các dịch vụ, giải pháp và công nghệ khác của Microsoft liên quan đến phân tích dữ liệu, OpenAI và Azure AI.
"Tại Microsoft, chúng tôi nghĩ rằng công nghệ sẽ mang lại lợi ích cho tất cả mọi người. Chúng tôi đang hợp tác với một số lượng lớn các tổ chức và doanh nghiệp trên toàn thế giới, cung cấp cho tất cả mọi người các tài nguyên, nguồn lực và công nghệ tiên tiến nhất như trí tuệ nhân tạo, để tạo ra một thế giới an toàn hơn, bền vững hơn và dễ tiếp cận hơn. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Trusting Social để mang lại khả năng tiếp cận tài chính cho mọi đối tượng. Theo bà Nguyễn Quỳnh Trâm, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam, Công nghệ AI đang định hình lại thời đại của chúng ta và sẽ giúp ích cho những người bình dân nhất ở Việt Nam cũng như trên toàn Đông Nam Á.
Bà Nguyễn Quỳnh Trâm Microsoft phát biểu
Năm ngoái, Trusting Social đã được chọn để tham gia chương trình Microsoft for Startups Founders Hub, một nền tảng số dành cho các công ty khởi nghiệp ở Châu Á tiếp cận miễn phí các công nghệ, công cụ và tài nguyên cần thiết của Microsoft để phát triển sản phẩm và quản lý doanh nghiệp. Để tạo ra các công cụ trí tuệ nhân tạo tổng quát như Agent Foundry, cung cấp khả năng tiếp cận tài chính cho tất cả mọi người, Trusting Social đã sử dụng các nền tảng công nghệ như Microsoft Azure, GitHub Enterprise và Microsoft 365 trong khuôn khổ chương trình.
Với mục tiêu thúc đẩy tài chính toàn diện, Trusting Social là một công ty fintech tiên phong trong phát triển và ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ và Philippines, sản phẩm tài chính minh bạch dễ tiếp cận với cộng đồng chưa được phục vụ nhờ công nghệ và giải pháp đột phá của Trusting Social. Trusting Social đã tạo ra các mô hình đánh giá tín dụng hàng đầu trên thế giới và cấp phép cho các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu ở các quốc gia trên phục vụ hơn một tỷ thuê bao bằng cách sử dụng công nghệ học máy tiên tiến và các nguồn dữ liệu thay thế. Để giành được giải thưởng Fintech Challenge Award do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức vào năm 2019, Trusting Social cũng đã tạo ra các giải pháp eKYC đầu tiên cho các ngân hàng đầu tại Việt Nam. Gần đây nhất, Trusting Social đã cách mạng hóa cho vay chung bằng cách thiết lập quy trình đăng ký trực tuyến đầu tiên, hợp tác với các ngân hàng đi đầu về chuyển đổi số và thương hiệu tiêu dùng để cung cấp các nền tảng tiếp cận tài chính số. Công ty được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư nổi tiếng như Masan, Sequoia Capital, BEENEXT, Tanglin Ventures, 500 Startups, Kima Ventures và Genesis Alternative Ventures, cũng như nhiều nhà đầu tư khác. |
Nguồn: https://arttimes.vn/thong-tin-doanh-nghiep/trusting-social-ra-mat-ly-ao-chuyen-nganh-cho-doanh -nghiep-c60a31266.html
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống