Voi mẹ "ngượng chín mặt" bị con bắt quả tang làm trò nhạy cảm

 

Bị voi con bắt gặp đang... "gãi mông", voi khổng lồ xấu hổ vội vã đứng dậy. 

Voi me
 Một nhiếp ảnh gia người Mỹ, Jeff Sink trong thời gian khám phá thiên nhiên hoang dã tại Vườn Quốc gia Amboseli, Kenya đã ghi lại được khoảnh khắc hài hước của mẹ con voi khổng lồ. Loạt ảnh bắt đầu bằng cảnh tượng voi mẹ đang... "gãi mông" trên gò mối. (Nguồn Dailymail)

Voi me
 Đang thoải mái, voi mẹ bất chợt nhìn thấy voi con đáng yêu chạy tới. Nó đứng bật dậy như xấu hổ bởi hành động nhạy cảm của mình. (Nguồn Dailymail)

Voi me
 Tuy vậy, toàn bộ hành động nhạy cảm của voi mẹ đã lọt vào con mắt tò mò của voi con. Nó chạy đến bên gò mối và bắt chước hành động của mẹ mình. (Nguồn Dailymail)

Voi me
 Tuy vậy, do không hiểu lý do thực sự của việc giảm ngứa, voi con nghịch ngợm nằm đè cả người lên gò mối, vui vẻ bắt chước mẹ của mình. (Nguồn Dailymail)

Voi me
 Cách đây không lâu, tại công viên quốc gia Kruger, Nam Phi. một cặp du khách cũng đã ghi lại được cảnh "nóng" của một con voi bạo dạn. (Ảnh Sina)

Voi me
 Mặc cho những cái nhìn soi mói, con voi này vẫn thản nhiên gãi mông trước mặt mọi người. (Ảnh Sina)

Voi me
 Ngay cả khi bị chụp ảnh lại khoảnh khắc xấu hổ, nó cũng không hề tỏ ra khó chịu hay phản kháng. (Ảnh Sina)

Voi me
 Trong thực tế, hành động xấu hổ này của voi châu Phi xảy ra khá phổ biến. Khi cảm thấy không chịu được sự ngứa ngáy do những vi sinh vật sống trên người, những con voi khổng lồ sẽ dùng những gò mối cao để gãi mông. Khi không có gò mối, chúng sử dụng những hòn đá tảng, thân cây. (Ảnh Sina)
Đinh Ngân (Theo Dailymail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống