Những loại trà này có thể giúp bạn kiểm soát lượng đường trong máu một cách tự nhiên.

 

Theo Doctor NDTV, lượng đường trong máu không được kiểm soát có thể làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng tiểu đường. Một chế độ ăn uống lành mạnh rất quan trọng trong việc điều chỉnh lượng đường trong máu một cách tự nhiên.

Một số loại trà có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Nếu bạn thích uống trà và bạn là một bệnh nhân tiểu đường, bạn nên thử một số loại trà lành mạnh có thể giúp việc kiểm soát bệnh tiểu đường trở nên dễ dàng hơn.

Trà hoa cúc

Theo nhiều cách khác nhau, trà hoa cúc có lợi cho sức của bạn. Loại trà này cũng có thể giúp giảm lượng đường trong máu.

Những loại trà này có thể giúp bạn kiểm soát lượng đường trong máu một cách tự nhiên ảnh 1
Trà hoa cúc có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu, giảm căng thẳng. Ảnh: Pixabay

Theo các nghiên cứu, uống trà hoa cúc có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu và giảm các biến chứng liên quan đến bệnh tiểu đường. Loại trà này cũng tốt cho sức nói chung. Nó có thể giúp giảm nguy cơ loãng xương. Trà hoa cúc có thể thúc đẩy giấc ngủ nếu bạn bị mất ngủ.

Trà xanh

Trà xanh thường được tiêu thụ để giảm cân. Loại trà này chứa nhiều chất chống oxy hóa và một số đặc tính có thể có lợi cho sức của bạn theo nhiều cách khác nhau.

Uống trà xanh rất hữu ích trong việc duy trì lượng đường trong máu mạnh. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống trà xanh có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2.

Trà dâm bụt

Những lợi ích sức cụ thể cũng được mang lại bởi loài hoa đỏ tươi tuyệt đẹp này. Uống trà dâm bụt trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Pharmacognosy Research cho thấy nó giúp giảm lượng đường trong máu. Ngoài ra, trà dâm bụt giúp giảm huyết áp, cholesterol và thúc đẩy giảm cân.

Chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên là cần thiết để điều chỉnh huyết áp hiệu quả. Theo Doctor NDTV, chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh là một chiến lược hiệu quả để điều trị bệnh tiểu đường.

 Nước ép trái cây so với ăn trái cây, cái nào tốt hơn cho cơ thể?

Nước ép trái cây so với ăn trái cây, cái nào tốt hơn cho cơ thể?

(PLO)- Cả trái cây và nước ép trái cây đều có thể là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên, toàn bộ trái cây được coi là một sự lựa chọn tốt hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống