Vinamilk công bố logo nhận diện thương hiệu mới

 
Vinamilk công bố logo nhận diện thương hiệu mới ảnh 1

Một logo mới của Vinamilk

Theo bà Mai Kiều Liên, tổng giám đốc Vinamilk, nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của chúng tôi để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai.

Theo đại diện Vinamilk, logo mới của công ty đã được chuyển từ phù hiệu (emblem) sang biểu tượng chữ (wordmark). Chữ "Vinamilk" được viết với nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc "luôn là chính mình" như tinh thần mới của thương hiệu.

Nét cười trên chấm chữ "i" làm tăng cảm giác thân thuộc về một thương hiệu chăm sóc tinh thần và tầm vóc Việt. Hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái "a" trong Vinamilk, cùng dòng chữ "Est 1976", gợi nhớ về những giá trị đã định hình vị trí của Vinamilk trong lòng người tiêu dùng trong thời gian qua.

Vinamilk: Nhận thức quyết định hành động việc chuyển đổi xanh của doanh nghiệp

Vinamilk: Nhận thức quyết định hành động việc chuyển đổi xanh của doanh nghiệp

(PLO)- Net Zero không phải là một cuộc chơi của những “người giàu”. Đây là trách nhiệm và quyền lợi của cá nhân, doanh nghiệp về một tương lai xanh và bền vững hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống