Trong tháng 4, Casper Việt Nam tiếp tục đứng ở top 2 thị phần điều.
Tổng sản phẩm bán ra của thị trường điều tăng trưởng vượt bậc trong tháng 4 lên tới 394 nghìn sản phẩm, tăng gần 2,5 lần so với tháng 3, doanh thu thị trường đạt 3.730 tỷ đồng, tăng tỷ lệ thuận với sản phẩm bán ra.
Mặc dù tháng 4 năm nay mới bắt đầu vào mùa, nhưng số lượng bán ra của tháng 4 năm nay tương đương với tháng 6 năm 2022, tháng cao điểm của năm ngoái. Mặt hàng này được ghi nhận là có lợi thế hơn hẳn đối với phân khúc dưới 10 triệu đồng.
XEM THÊM: Casper Việt Nam đạt vị trí top 2 thị phần điều hòa tháng 3/2023
Trong đó, Hà Nội tăng gần 6% (từ 15,4% lên 21%), Đà Nẵng tăng gần 7% (từ 8,2% lên 14,9%), Cần Thơ tăng 6,3% (từ 6,5% lên 12,8%), TP.HCM tăng 3,5% (từ 10,9% lên 14,4%), Hải Phòng tăng 6,6% (từ 6,6% lên 9,1%), Tây Nguyên tăng 8,5% lên 15,5%, đồng bằng sông Cửu Long tăng 8,2% lên 11%, duyên hải Nam Trung Bộ tăng 6,6% lên 12,2%.
Điều Casper Inverter 9.000 BTU, được bán với giá 5,99 triệu đô la (chưa bao gồm vật tư lắp đặt), là sản phẩm duy nhất của Casper Việt Nam lọt vào top 5 sản phẩm bán chạy nhất. Nó được tăng gần 6 lần so với tháng 3 và có tên là TC - 09IS35. Ra mắt đầu năm nay, TC - 09IS35 được tạo ra với mục tiêu giúp nhiều hộ gia đình có thể sở hữu điều Inverter và tối ưu hóa chi phí sử dụng cho toàn bộ vòng đời sản phẩm.
Nâng cao công suất - đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường
"Với thị phần này, Casper Việt Nam tiếp tục đứng ở top 2 thị phần điều trong tháng 4 và ghi nhận 2 tháng liên tiếp đứng ở top 2 trên thị trường.
Theo bà Nguyễn Thị Việt Nga, Giám đốc Marketing của Casper Việt Nam.
Các nhà sản xuất đã tăng cường các sản phẩm để phân phối cho các hệ thống điện máy, đại lý bán lẻ nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng trước thông tin El Nino sẽ xảy ra trong năm nay, dẫn đến hiện tượng nắng nóng cao điểm, kéo dài.
Theo một dự báo từ Trung tâm dự báo khí tượng văn quốc gia mà các cơ quan truyền thông đã đưa tin, năm nay là một năm nắng nóng với hiện tượng El Nino. Theo bà Nguyễn Thị Việt Nga, Giám đốc Marketing của Casper Việt Nam, "Theo dự báo từ Trung tâm Dự báo Khí tượng văn Quốc gia". Để đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường năm 2023, Casper Việt Nam đã lên kế hoạch với nhà máy cung ứng nâng cao công suất cho năm 2023. Thị trường được dự đoán sẽ tăng từ 15 đến 20% so với năm 2022.
Ngoài phần tăng công suất trước đó, Casper Việt Nam có thể tăng thêm công suất nếu nắng nóng tiếp tục và kéo dài hơn trong mùa hè này. Theo đại diện Casper, việc gia tăng đã được tính toán kỹ lưỡng vừa để cung ứng cho thị trường nhưng luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Đại diện Casper Việt Nam cho biết: "Chúng tôi luôn tập trung hướng đến nhu cầu quan trọng, thiết yếu nhất của người tiêu dùng, ngoài công nghệ giúp tiết kiệm điện nổi bật, điều Inverter của Casper có thế mạnh về khả năng làm mát nhanh, công suất cao hơn khi so sánh với nhiều nhãn hàng cùng phân khúc." "Nắm bắt nhu cầu tâm lý của người tiêu dùng hiện nay đối với sản phẩm điều cần những sản phẩm có chi phí sở hữu ban đầu và cả vòng đời sử dụng phù hợp.
Điều casper, Casper Việt Nam, thị phần điều.
Những điểm nổi bật của điều hòa Casper chinh phục khách hàng
Độ bền của điều mang thương hiệu Casper là một trong những điều cần nói đến. Điều đó thể hiện rõ ràng bằng việc Casper Việt Nam đã tự tin cung cấp bảo hành máy nén Inverter lên tới 12 năm, mức bảo hành cao nhất hiện có cho loại máy nén này.
Do thiết kế máy nén và bo mạch chịu được nhiệt độ cao và được trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng, Điều Casper cũng có thể vận hành tốt trong điều kiện khắc nghiệt, nhiệt độ lên tới 47 độ C (tại phòng thử nghiệm của hãng). Đây là lý do tại sao các thị trường biển, nắng nóng của Casper Việt Nam lại là những thị trường tốt.
Chăm sóc đội ngũ kỹ thuật viên là một lợi thế của Capser Việt Nam bên cạnh việc cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng và cải thiện dịch vụ. Trong tháng 5 này, Casper Việt Nam đã lần đầu tiên cung cấp gói bảo hiểm dành riêng cho đội ngũ này với mức hỗ trợ lớn.
Cụ thể, kỹ thuật viên kích hoạt sẽ mua thành công 10 sản phẩm qua ứng dụng eCasper của công ty trong tháng 5/2023 sẽ nhận được gói bảo hiểm tai nạn với quyền lợi bảo hiểm lên tới 200 triệu đồng.
Theo ông Nguyễn Trương Thành, Giám đốc kinh doanh của Casper Việt Nam, chính sách này nhằm bảo vệ các kỹ thuật viên tại nhà phân phối, đại lý và trạm bảo hành trên toàn quốc khỏi những rủi ro nghề nghiệp tiềm ẩn, giúp họ yên tâm hoàn thành công việc của mình và luôn đóng góp cho Casper Việt Nam như người một nhà.
Tạp chí Điện tử và Ứng dụng
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống