Cụ thể, MyShop liệt kê "Các sản phẩm giải pháp phần mềm mới" trong tiêu đề "Các sản phẩm phần mềm mới".
MyShop được vinh danh Sao Khuê 2023
MyShop không chỉ là một giải pháp quản lý tài chính, vận hành cho các chủ cửa hàng; nó còn sở hữu nhiều lợi ích khác, chẳng hạn như thúc đẩy thanh toán không tiền mặt; tối ưu hóa chi phí, thời gian; quản lý chuỗi cửa hàng với một tài khoản; tích hợp phần mềm bán hàng; chia sẻ biến động số dư đến nhiều người.
Tại một cửa hàng tích hợp MyShop, người dùng có thể dễ dàng thanh toán QR. Chỉ cần một thao tác đơn giản để chủ cửa hàng xác thực số tiền thanh toán. Việc áp dụng MyShop giúp doanh thu được ghi nhận riêng theo từng luồng tương ứng cửa hàng, hệ thống tự động xử lý, thống kê và trích xuất báo cáo với chuỗi cửa hàng trong cùng hệ thống. Đặc biệt với thiết bị Paybox, chủ cửa hàng có thể tích hợp các phần mềm bán hàng, tạo mã QR thanh toán, lưu trữ nhiều mã QR (động và tĩnh), thông báo, cập nhật tức thời biến động số dư tài khoản ngân hàng, v.v.
Giải thưởng Sao Khuê năm 2023 được công nhận cho các sản phẩm MyShop của KienlongBank. |
Theo chia sẻ về MyShop, đại diện của KienlongBank, "Giải thưởng Sao Khuê 2023 mở ra cơ hội tiếp cận và tham gia sân chơi kinh doanh bình đẳng, chuyên nghiệp." Việc vinh danh MyShop tại giải thưởng lần này phần nào thể hiện cam kết của KienlongBank trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cá nhân hóa toàn diện.
MyShop đáp ứng kỳ vọng cao hơn về các sản phẩm, dịch vụ thông minh, hướng đến sự đơn giản, tiết kiệm thời gian cho thế hệ "khách hàng 4.0" và nằm trong hệ sinh thái đa tiện ích với nhiều giải pháp, tích hợp sẵn trên app KienlongBank Plus. Đây cũng là một thành phần trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của ngân hàng, xây dựng sản phẩm được biến, phù hợp nhu cầu riêng biệt của các nhóm khách hàng mục tiêu.
Hành trình trở thành ngân hàng số của KienlongBank được ghi nhận. |
Để đạt được mục tiêu chiến lược trong sự phát triển của ngân hàng đến năm 2025, KienlongBank đã chuyển mình mạnh mẽ, bắt đầu với công nghệ tài chính 4.0. Năm thứ hai của hành trình chuyển đổi số, ngân hàng thay đổi về chất với trọng tâm hướng đến bốn trụ cột phát triển: khách hàng, công nghệ - ngân hàng số, nguồn nhân lực - văn hóa doanh nghiệp, đối tác. Số hóa là động lực và mục tiêu của KienlongBank để phục vụ nhu cầu của khách hàng với sản phẩm "may đo" mang đến trải nghiệm trọn vẹn. Ngân hàng được hưởng lợi từ chiến lược số hóa toàn diện từng bước trong việc tăng giá trị cuộc sống, tạo ra nhiều tiện ích và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Để nghiên cứu, phát triển công nghệ lõi trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, KienlongBank chọn giải pháp hợp tác doanh nghiệp trong nước. Việc làm này thể hiện quyết tâm của ngân hàng và khẳng định vị thế của sản phẩm "made in Vietnam". Sau khi vượt qua 852 bài kiểm tra tỉ mỉ và khắt khe, phần mềm lõi UniCat được cấp chứng nhận EMVCo Level 2, hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới (STM) của KienlongBank được ghi dấu ấn. Các chủ cửa hàng kinh nghiệm và sử dụng bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng giúp ngân hàng ghi thêm dấu mốc phát triển quan trọng.
Để phụng sự khách hàng, ngân hàng không ngừng đổi mới và lấy sản phẩm số hóa làm động lực chính cho sự tăng trưởng quy mô, hiệu quả trong thời gian tới. Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, KienlongBank dự kiến tiếp tục triển khai sản phẩm, dịch vụ số tích hợp trên các nền tảng và ứng dụng công nghệ AI. Để phát triển sản phẩm, tăng giá trị tại một điểm chạm cho khách hàng, ngân hàng tích cực hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống