Theo ông Jeetu Patel, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc khối Bảo mật và Cộng tác tại Cisco, "AI nắm giữ chìa giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và mô hình làm việc kết hợp và là đại diện cho bước đi tiếp theo của mô hình này." Cisco có nhiều năm kinh nghiệm sử dụng công nghệ AI với khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên hàng đầu trong ngành, cũng như hệ thống âm thanh và video thông minh của Webex. Tôi rất vui mừng khi được mở rộng thêm nhiều đổi mới sáng tạo hơn nữa cho bộ sản phẩm cộng tác. Chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi làm việc từ xa dựa trên dữ liệu của họ và không ngừng bảo vệ tính bảo mật và quyền riêng tư của người dùng khi tăng gấp đôi khoản đầu tư vào công nghệ AI.
Các cải tiến của Webex bao gồm ba hạng mục được xây dựng trên Nền tảng Webex, nơi theo dõi hàng trăm tính năng AI và tập hợp con của AI đã được nhúng trong các sản phẩm của Cisco, để mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho nhân viên làm việc kết hợp và người dùng.
Định nghĩa lại không gian làm việc: Khi nhân viên quay trở lại làm việc văn phòng ngày càng nhiều, trải nghiệm làm việc kết hợp lý tưởng đòi hỏi những cải tiến của hệ thống video thông minh, đảm bảo mọi người đều có thể tham gia một cách bình đẳng trong thời gian cộng tác làm việc. Webex đang phát triển hệ thống video thông minh trong các thiết bị của mình thông qua hệ điều hành phòng họp hội nghị Cisco Room OS dựa trên các tính năng AI tiên tiến có sẵn trong các thiết bị Cộng tác của Cisco ngày nay. Người dùng sẽ được hưởng lợi từ khả năng tự động cung cấp các chế độ xem tốt nhất trong bất kỳ cuộc họp nào, bất kỳ lúc nào, tại bất kỳ đâu với các tính năng mới.
Tối ưu hóa Cộng tác: Trong môi trường làm việc kết hợp ngày nay, các tổ chức phải cho phép nhân viên được linh động hơn trong việc lựa chọn thời gian, địa điểm và cách thức làm việc, điều này đòi hỏi công nghệ tối ưu hóa hoạt động cộng tác một cách hiệu quả nhất. Giải pháp này đã đạt đến cột mốc mới với hơn 10 triệu người dùng, tăng gần gấp đôi so với mức tăng trưởng hàng năm, như một minh chứng cho khả năng của Webex Calling trong việc cung cấp các công nghệ hỗ trợ làm việc kết hợp linh hoạt tới các doanh nghiệp.
Khách hàng luôn đặt kỳ vọng cao và các doanh nghiệp có hàng tỷ tương tác với khách hàng mỗi ngày. Tối đa hóa trải nghiệm khách hàng: Các đại lý và hệ thống cũ không thể theo kịp khối lượng, tốc độ và sự khác biệt của các tương tác cũng như mức độ cá nhân hóa cần thiết để giải quyết vấn đề này. Để thúc đẩy các giải pháp trải nghiệm khách hàng Webex của mình, Cisco sử dụng cùng một công nghệ cần thiết để dẫn đầu thị trường cho mô hình làm việc kết hợp. Theo đó, sản phẩm có tính năng lập mô hình xu hướng một cách ngắn gọn cho các nhà phân tích kinh doanh để họ có thể chủ động điều chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tổng hợp bản ghi âm cuộc gọi từ trung tâm liên lạc. Khả năng này là khả năng tự học và ngày càng trở nên thông minh hơn từ các tương tác với khách hàng. Nhân viên hỗ trợ không cần phải đọc lịch sử trò chuyện kỹ thuật số dài dòng với khách hàng để xác định các vấn đề và giải pháp đã được tìm ra nhờ tính năng tóm tắt cuộc trò chuyện do AI cung cấp. Phương pháp tự động sẽ hỗ trợ các tổng đài viên tổng hợp thông tin từ các cuộc trò chuyện của khách hàng và cung cấp các bài học quan trọng ở định dạng dễ hiểu.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống