Sau khi ăn ngon, đến làm đẹp, BAEMIN đã ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee

 

Theo đại diện BAEMIN, Lazy Bee là bước tiếp nối cho sứ mệnh mang niềm vui đến cửa nhà bạn mỗi ngày. Lazy Bee hiện đang có mặt trên ứng dụng BAEMIN dành cho người dùng ở Tp HCM và sẽ sớm mở rộng sang các tỉnh thành khác sau gần hai năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

BAEMIN đã đưa ra các giải pháp để giúp họ sống một cuộc sống hạnh phúc và thuận tiện hơn nhằm hiện thực hóa sứ mệnh mang niềm vui đến cửa nhà bạn mỗi ngày. Lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức là một trong những lĩnh vực mà giới trẻ nói chung và người dùng BAEMIN nói riêng đặc biệt quan tâm và đầu tư nhiều nhất, bên cạnh nhu cầu về thực phẩm.

Là một trong những công ty công nghệ lớn nhất Hàn Quốc, BAEMIN hiện đang sở hữu mạng lưới đối tác chuyên nghiệp, đa dạng và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức. Đây là nền tảng cho thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee được thành lập, với mục tiêu mang đến giải pháp chăm sóc da tốt nhất cho người dùng, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiện lợi.

Theo ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam, "Thương hiệu Lazy Bee được thai nghén ấp ủ từ năm 2021 với những bước đi dần dần nhưng chắc chắn trong từng giai đoạn." Trước khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch phát triển ngành hàng, Lazy Bee đã thực hiện các chương trình nghiên cứu khảo sát từ người tiêu dùng và phân tích thị trường mỹ phẩm một cách kỹ lưỡng nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. Lazy Bee cung cấp dòng mỹ phẩm tiện lợi từ quá trình khảo sát và nghiên cứu này dựa trên hiểu biết về đặc tính làn da của người Việt và nhu cầu chăm sóc da quan trọng hàng ngày của họ.

Cụ thể Lazy Bee có gì?

Lazy Bee, dịch theo nghĩa đen là "chú ong lười", sẽ đại diện cho sự thảnh thơi cần thiết của những người trẻ luôn bận rộn, chăm chỉ và không ngừng cố gắng để có được một cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp.

Phù hợp với những người luôn bận rộn trong công việc hàng ngày, thông qua các sản phẩm làm đẹp, đơn giản, nhanh chóng và chất lượng. Lazy Bee đặc biệt dành cho người dùng Việt khi được nghiên cứu và phát triển dựa trên nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, trải qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt đạt chuẩn quốc tế.

Trong lần ra mắt đầu tiên này, Lazy Bee cung cấp hai dòng sản phẩm chính: dưỡng da và trang điểm. Xịt khoáng, toner pad, mặt nạ (4 lựa chọn) và son (3 lựa chọn) đều là những sản phẩm thuộc dòng sản phẩm dưỡng da. Cushion (2 tông màu) và son (3 chọn màu) cũng được cung cấp trong dòng sản phẩm trang điểm.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu trong lần đầu ra mắt thương hiệu Lazy Bee đều tập trung vào nhu cầu cơ bản và sự tiện lợi khi sử dụng. Trong đó, đáng chú ý là Toner pad và cushion, lần đầu tiên được sản xuất tại Hàn Quốc và nổi tiếng là sản phẩm tiết kiệm chi phí và sáng tạo nhất trên thị trường làm đẹp toàn cầu. Son, sản phẩm được coi là "bảo bối" của mọi cô gái, cũng được sản xuất cùng với Toner pad và Cushion. Ngoài ra, xịt khoáng và mặt nạ là những sản phẩm không thể thiếu cho việc chăm sóc da cơ bản.

Lazy Bee đồng thời nhấn mạnh ba yếu tố chủ đạo:

  • Sự tích cực vui tươi thông qua bao bì sản phẩm,
  • Quy trình trải nghiệm khách hàng, sự tiện lợi thể hiện qua tính đa năng,
  • Thiết kế và chất lượng đạt chuẩn Hàn Quốc với thành phần từ thiên nhiên cùng quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn GMP toàn cầu.

Theo đại diện Lazy Bee, công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm mới trong thời gian tới, vẫn nhấn mạnh vào ba thành phần cốt lõi của thương hiệu để tiếp tục mang đến cho người dùng giải pháp làm đẹp dễ dàng, giá cả phải chăng và chất lượng cao.

Chia sẻ về lý do tại sao Lazy Bee lại chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên, đại diện Lazy Bee cho biết thị trường Việt Nam bị ảnh hưởng sâu sắc từ thị trường làm đẹp Hàn Quốc. Ngoài ra, thị trường chăm sóc sắc đẹp của Việt Nam được coi là một thị trường đầy tiềm năng với sức mua tiêu dùng tăng cao. Dự đoán tổng giá trị thị trường mỹ phẩm của Việt Nam vào năm 2027 sẽ đạt mức tăng 3.32%, so với mức hiện tại là 2.63 tỷ đô la vào thời điểm hiện tại.

"Lazy Bee hướng tới chiến lược tập trung vào trải nghiệm của khách hàng và tiếp cận thị trường mục tiêu," đại diện Lazy Bee nói thêm. "Trong 1 đến 2 tháng tới, Lazy Bee sẽ chỉ được bán thông qua ứng dụng BAEMIN để bước đầu tạo độ nhận biết thương hiệu đối với nhóm người dùng sẵn có trên nền tảng, đồng thời liên tục rà soát và hoàn thiện cơ chế vận hành cũng như phân phối để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng." Đại diện Lazy Bee cũng cho biết thêm: "Trong những tháng tiếp theo, thương hiệu sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng thị trường tới các thành phố khác như Hà Nội hoặc Đà Nẵng."

Đáng chú ý, Lazy Bee sẽ tận dụng các hoạt động trò chơi liên kết trên nền tảng trong thời gian tới và sử dụng chức năng bộ lọc công nghệ để người dùng có thể kiểm tra màu son và thử nghiệm sản phẩm trực tuyến. Để tạo sự gắn kết và lan tỏa tinh thần sống tích cực, hài lòng đến khách hàng thân thiết, bên cạnh đó là các hoạt động trải nghiệm dành riêng cho họ.

Tạp chí Điện tử và Ứng dụng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống