Apple Việt Nam đã phát đi thông báo về việc ra mắt cửa hàng trực tuyến tại thị trường trong nước vào sáng 12/5. Theo đó, Apple Store trực tuyến tại Việt Nam sẽ chính thức hoạt động từ 9h00 ngày 18/5. Apple cho biết, cửa hàng trực tuyến có đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức chuyên môn bằng tiếng Việt và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
"Chúng tôi vinh dự khi mở rộng tại Việt Nam và rất phấn khích khi có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ của Apple, với sự ra mắt của Apple Store trực tuyến. Bà Deirdre O'Brien, Phó chủ tịch cấp cao mảng Bán lẻ của Apple, nói rằng với sự ra mắt của cửa hàng trực tuyến, giờ đây khách hàng ở Việt Nam có thể khám phá nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi và kết nối với những chuyên gia có trình độ.

Các dịch vụ được Apple Store hỗ trợ
Bước đầu trong việc nâng cấp dịch vụ là việc Táo khuyết mở Apple Store trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Do đó, người dùng Việt Nam sẽ có thể tiếp cận với nguồn hàng chính ngạch sớm hơn trong đợt mở bán iPhone 15 sắp tới.
Apple Store cung cấp đầy đủ thiết bị, phụ kiện từ Apple và đối tác mà họ chọn. Do đó, người dùng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm không phải là sản phẩm nổi tiếng của công ty. Tuy nhiên, giá bán tiêu chuẩn từ các đại lý bán lẻ trên thị trường có thể cao hơn so với mức chiết khấu trên thị trường.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống