Ngắm ảnh chụp thử từ máy ảnh Leica TL2 vừa ra mắt

 

Leica TL2 là mẫu máy ảnh mirrorless vừa được chính thức giới thiệu như là bản tiếp nối mẫu máy ảnh mirrorless Leica TL. Về ngoại hình, Leica TL2 ngay từ cái nhìn đầu tiên đã toát lên nét sang chảnh bởi thiết kế nguyên khối bằng nhôm. Phiên bản màu bạc theo nhận xét từ giới công nghệ cũng rất thích hợp cho fan của Apple.

Mẫu máy ảnh mirrorless Leica TL2 trang bị cảm biến APS-C CMOS độ phân giải 24MP, bộ xử lý hình ảnh Maestro II, mức nhạy sáng ISO cao nhất đạt 50000 (cải tiến hơn hẳn so với mức ISO 12500 từ người tiền nhiệm Leica TL). So với phiên bản từng giới thiệu, Leica TL2 cũng được tăng tốc độ chụp liên tục lên mức 5 khung hình/giây, khả năng ghi hình 4K tốc độ 30 khung hình/giây.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Leica TL2 chỉ mất 0,6 giây để khởi động và chụp tấm ảnh đầu tiên. Tốc độ màn trập nhanh nhất của Leica TL2 đạt mức 1/40000s. Máy cũng có tốc độ lấy nét cực nhanh, 165 mili giây (gấp 3 lần so với mẫu Leica TL). Leica TL2 không trang bị kính ngắm, nhưng máy tích hợp màn hình 3,7 inch hỗ trợ cảm ứng chiếm gần hết toàn bộ diện tích mặt sau. Người dùng có thể kết nối máy với smartphone Android/iOS để dùng thiết bị di động điều khiển hoặc thay cho kính “ngắm”.

Một số hình ảnh chụp thử từ mẫu máy ảnh mirrorless Leica TL2 và ảnh sản phẩm mới: 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống