Rò rỉ camera quay phim chuyên dụng Sony FX3: video 4K 120p với thân máy nhỏ gọn

 
Rò rỉ camera quay phim chuyên dụng Sony FX3: video 4K 120p với thân máy nhỏ gọn ảnh 1
Sony có thể sớm phát hành FX3, một phiên bản camera làm điện ảnh chuyên dụng của A7S III full-frame. Máy sở hữu cảm biến 12MP, quay video 4K 120 khung hình / giây và có mức giá khoảng 4.000 USD.
Sản phẩm này có thông số kỹ thuật tương tự như A7S III, bao gồm khả năng quay video 4K / 120 khung hình / giây, khe cắm thẻ CFexpress kép, chống rung trong thân máy và chế độ ảnh tĩnh. Tuy nhiên, phần thân máy thiếu phần gù lên ở giữa vì vậy thiết kế này có phần giống A7C hơn. Sony FX3 cũng có màn hình lật nhưng thiếu bộ lọc ND thường thấy trên các camera Sony Cinema Line khác.
Rò rỉ camera quay phim chuyên dụng Sony FX3: video 4K 120p với thân máy nhỏ gọn ảnh 2
Nút quay video lớn ở trên cùng cho thấy FX3 được thiết kế để lắp thêm các phụ kiện như màn hình, micrô, …. Khả năng lớn FX3 sẽ là máy ảnh Cinema Line nhỏ nhất của Sony.
Có thể thấy FX3 chính là đối thủ của Canon C70, máy ảnh điện ảnh đầu tiên của Canon có ngàm RF, cả hai đều là máy ảnh dành riêng cho video với kiểu dáng nhỏ gọn tương đương máy ảnh mirorrless. Tuy nhiên, FX3 sẽ có cảm biến full-frame thay vì cảm biến super-35 , rẻ hơn và nhỏ hơn đáng kể so với đối thủ. Sony FX3 được cho là sẽ được bán vào ngày 23 tháng 2.

Theo Engadget

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống