Sản phẩm Mac Pro vừa ra mắt không chỉ mang diện mạo mới mà còn được phát triển theo hướng tập trung vào công suất và khả năng nâng cấp sức mạnh. Rõ ràng, thiết bị này không dành cho đại đa số người dùng phổ thông. Đối tượng khách hàng mà Apple hướng tới cho Mac Pro là những công ty ưa thích hệ sinh thái Mac và có nhu cầu cao về sức mạnh xử lý, cũng như khả năng nâng cấp cho các mục đích làm việc riêng.

Theo viễn cảnh mà Apple vạch ra, mọi người không chỉ giải trí mà còn dùng iPad để làm việc. Apple mong muốn iPad trở thành thiết bị duy nhất có thể đáp ứng mọi nhu cầu của con người. Tuy nhiên, các fan của thương hiệu quả táo vẫn có thể yên tâm sử dụng chiếc MacBook của mình trong vài năm tới, trước khi iPad trở thành một sản phẩm toàn diện.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống