Trên tay Zenbook Pro tại Việt Nam: touch pad tích hợp màn cảm ứng, giá từ 47 triệu

 
Trên tay Zenbook Pro tại Việt Nam: touch pad tích hợp màn cảm ứng, giá từ 47 triệu   ảnh 1
Không phải là nhà sản xuất đầu tiên trang bị 2 màn hình trên laptop tuy nhiên Asus đã tạo ra sự mới lạ khi tích hợp vào touchpad. Điều đó giúp Zenbook Pro UX580 không bị xáo trộn nhiều về việc bố trí các chi tiết. Bên cạnh đó, phần touchpad rộng rãi biến Screen Pad đúng nghĩa là màn hình phụ với khoảng không gian tương tác như màn hình một chiếc smartphone 5,5 inch. 

Khoảng không gian lớn đã biến Screen Pad - TouchPad thông minh đầu tiên trên thế giới - trở nên đa năng hơn. Theo đó, Screen Pad có thể biến thành một bàn phím số, máy tính, lịch ... để người dùng có thể tương tác mà không ảnh hưởng tới màn hình chính. Khi vào một số ứng dụng (hiện Asus vẫn Asus đang làm việc với các nhà phát triển phần mềm) như Office của Microsoft, trình nghe nhạc ... người dùng tuỳ chọn điều kiện để có thể thao tác nhanh hơn. 

Trên tay Zenbook Pro tại Việt Nam: touch pad tích hợp màn cảm ứng, giá từ 47 triệu   ảnh 2

Trên tay Zenbook Pro tại Việt Nam: touch pad tích hợp màn cảm ứng, giá từ 47 triệu   ảnh 3
Trên tay Zenbook Pro tại Việt Nam: touch pad tích hợp màn cảm ứng, giá từ 47 triệu   ảnh 4
Khả năng thứ 2 của Screen Pad, người dùng chỉ cần chuyển sang chế độ hiển thị để biến Touchpad như một "vùng đất mới". Người dùng vẫn sử dụng màn hình chính để làm việc nhưng đồng thời có thể xem Youtube hoặc có thể ghi chú ngay trên Touchpad. Điều thú vị ngay cả khi chạy video (trên youtube) người dùng vẫn có thể sử dụng Touchpad hoàn toàn bình thường (muốn tương tác Screen Pad, người dùng cần di chuột xuống). Ngoài ra, người dùng cũng có thể thiết lập ảnh nền Screen Pad. Việc điều chỉnh giữa các chế độ của ScreenPad thông qua thao tác nhấn phím F6 trên bàn phím. Trải nghiệm nhanh việc chuyển đổi có độ trễ nhất định và thiếu mất đèn báo hiển thị ở mỗi chế độ khiến việc tương tác thời gian đầu không khỏi bỡ ngỡ. 

Trên tay Zenbook Pro tại Việt Nam: touch pad tích hợp màn cảm ứng, giá từ 47 triệu   ảnh 5

Về thiết kế, Zenbook Pro U580 sở hữu vỏ kim loại, mặt trên được cách điệu vân tròn đồng tâm Zen quen thuộc. Trong khi phần thân là những đường phay xước chéo kết hợp đường cắt bao kim cương chạy quanh máy mang đến cho Zenbook Pro sự mạnh mẽ cá tính. Điểm gợn, vỏ máy dễ lưu bám dấu vân tay. 

Trên tay Zenbook Pro tại Việt Nam: touch pad tích hợp màn cảm ứng, giá từ 47 triệu   ảnh 6

Zenbook Pro U580 sở hữu màn hình 15,6 inch độ phân giải tuỳ chọn Full HD/4K UHD (3840 x 2160), viền siêu mỏng. Bên trong, mẫu Zenbook cao cấp nhất của Asus sử dụng vi xử lý Intel Core i9 – 8950HK 6 nhân 12 luồng mới nhất, đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050Ti, ổ cứng 1TB NVMe PCIe Gen 3 x4 M.2 SSD hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia thiết kế, các biên tập viên video, phim ảnh, các lập trình viên hay game thủ yêu cầu một cỗ máy siêu mạnh mẽ với chất lượng hiển thị chuẩn xác cùng khả năng tương thích với các công cụ trong phần mềm để làm việc, sáng tạo, chơi game. 
Sản phẩm được mở bán trên toàn quốc với giá 46.990.000 VND cho phiên bản Intel Core i7-8750H và 79.990.000 VND cho phiên bản Intel Core i9 – 8950HK, màn hình cảm ứng. 

Trên tay Zenbook Pro tại Việt Nam: touch pad tích hợp màn cảm ứng, giá từ 47 triệu   ảnh 7
Trên tay Zenbook Pro tại Việt Nam: touch pad tích hợp màn cảm ứng, giá từ 47 triệu   ảnh 8
Trên tay Zenbook Pro tại Việt Nam: touch pad tích hợp màn cảm ứng, giá từ 47 triệu   ảnh 9
Trên tay Zenbook Pro tại Việt Nam: touch pad tích hợp màn cảm ứng, giá từ 47 triệu   ảnh 10
Trên tay Zenbook Pro tại Việt Nam: touch pad tích hợp màn cảm ứng, giá từ 47 triệu   ảnh 11
Trên tay Zenbook Pro tại Việt Nam: touch pad tích hợp màn cảm ứng, giá từ 47 triệu   ảnh 12
Trên tay Zenbook Pro tại Việt Nam: touch pad tích hợp màn cảm ứng, giá từ 47 triệu   ảnh 13
 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống