Creative SXFI CARRIER: Hệ thống âm thanh xem phim soundbar Dolby Atmos

 

Creative SXFI Carrier Soundbar

Hệ thống âm thanh xem phim Creative SXFI Carrier Soundbar. Ảnh: Creative.

SXFI CARRIER được hợp tác phát triển bởi Phòng thí nghiệm Creative và Dolby, SXFI CARRIER có đặc điểm âm thanh tương tự như Sonic Carrier 15.2 với kích thước nhỏ hơn một nửa và giá chỉ bằng một phần nhỏ. Mặc dù sở hữu ngoại hình thu nhỏ, SXFI CARRIER vẫn có thể mang đến trải nghiệm âm thanh như trong rạp chiếu phim chính thức.

Creative SXFI Carrier Soundbar

SXFI CARRIER là Dolby Atmos đầu tiên của loại hình Loa soundbar Hệ thống Loa (DASS), có khái niệm âm học cải tiến mới của Dolby, nâng giới hạn hiệu suất và khả năng của một soundbar nhỏ gọn lên một tầm vóc hoàn toàn mới.

Creative SXFI Carrier Soundbar

Mahesh Balakrishnan, Phó chủ tịch, Phòng thí nghiệm Dolby cho biết "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Creative để mang lại trải nghiệm sound bar đầu tiên cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Người tiêu dùng sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm Dolby Atmos ngoạn mục thông qua một thiết kế âm thanh sáng tạo do Dolby phát triển, chưa từng có từ một thiết kế nhỏ gọn như vậy.".

Creative SXFI Carrier Soundbar

Khả năng thể hiện âm trầm uy lực

Công nghệ Sonic Carrier với 15 trình điều khiển SXFI CARRIER có khả năng tạo ra âm thanh giống như Sonic Carrier. Mặc dù sở hữu ngoại hình nhỏ gọn nhưng hệ thống loa siêu trầm không dây này lại thể hiên công suất lớn hơn nhiều trọng lượng của nó. Âm trầm mượt mà nhưng mạnh mẽ vang dội khắp phòng.

Điểm nổi bật chính là cách soundbar xử lý Dolby Atmos và tạo ra âm thanh vòm thuyết phục với nhiều âm lượng để tận dụng tối đa nhạc phim. 

Trang bị công nghệ đi kèm

Cổng HDMI eARC kết nối với SXFI CARRIER tối ưu khả năng truyền âm thanh không mất dữ liệu của các định dạng đa kênh mà không làm giảm chất lượng âm thanh. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều đầu vào hơn, SXFI CARRIER được trang bị hai đầu vào HDMI 2.1 hiện đại, tương thích 8K. Với khả năng chuyển đổi HDR10, HDR10 + và tương thích Dolby Vision cho chất lượng hình ảnh có độ phân giải cao hơn, âm thanh phong phú hơn.

Creative SXFI Carrier Soundbar

Bên cạnh đó để sử dụng tai nghe thiết bị được trang bị giắc cắm 3,5 mm cùng công nghệ Bluetooth ® 5.0. Hỗ trợ SXFI-out để có trải nghiệm âm thanh đỉnh cao khi sử dụng tai nghe Super X-Fi.

Đầu vào âm thanh và cổng USB-C giúp kết nối với các thiết bị chơi game cũng như các thiết bị di động khác. Hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao lên đến 24-bit / 96 kHz với đầu vào kênh 7.1 cho trải nghiệm chơi game hình ảnh và âm thanh đỉnh cao.

Creative SXFI Carrier Soundbar

Thông số kỹ thuật chính

  • Kích thước: Soundbar: 880 x 128 x 76 mm / 34,6 x 5 x 3 inch, Loa siêu trầm: 225 x 430 x 450 mm / 8,9 x 16,9 x 17,7 inch
  • Cân nặng: Loa thanh: 3,6 kg / 7,9 lb, Loa siêu trầm: 12,8 kg / 28,2 lb
  • Công suất đầu ra: Soundbar: 250W RMS, Loa siêu trầm: 200W RMS, tổng công suất hệ thống: Lên đến 450W RMS

Tai nghe Super X-Fi

Tai nghe Super X-Fi.

Tai nghe Super X-Fi tái tạo âm trường bằng AI

Tai nghe Holography Super X-Fi (tùy chọn) được thiết kế tái tạo âm trường của hệ thống loa vòm trong tai nghe và cá nhân hóa nó bằng Trí tuệ nhân tạo để có trải nghiệm âm thanh tự nhiên. Công nghệ Dolby Atmos sẽ được tái hiện một cách chân thực.

Khả năng phát âm thanh của Super X-Fi thật sự đánh kinh ngạc, mang cảm giác như đang thưởng thức âm thanh trong rạp chiếu phim. Khi cần sự riêng tư nó mang lại trải nghiệm tận hưởng âm thanh trình diễn như khi đang sử dụng soundbar.

Theo Tạp chí Điện tử

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống